Quảng cáo

Bị dồn vào thế chân tường, Chelsea ra mức giá 'trên cả điên rồ' cho 'đá tảng' Leicester

Thứ sáu, 26/08/2022 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Wesley Fofana là mục tiêu của Chelsea trong những ngày còn lại của TTCN hè 2022. Tuy nhiên, phía CLB chủ quản - Leicester City liên tục làm khó bằng cách hét giá trên trời nhằm giữ chân Fofana.

Nghe nội dung bài viết

Phiên chợ Hè 2022 chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đóng cửa, song Chelsea vẫn chưa thể đem về một trung vệ nhằm gia cố hàng thủ vốn đang vô cùng mỏng manh. Wesley Fofana là mục tiêu được HLV Tuchel rất 'bồ kết', song vấn đề nằm ở chỗ Leicester City đang để mức giá mà theo Chelsea là 'không thể chấp nhận nổi'.

Việc Chelsea muốn có Fofana là điều dễ hiểu, sau khi Antonio Rudiger và Andreas Christensen rời câu lạc bộ. Mặc dù Koulibaly và Marc Cucurella đã cập bến Stamford Bridge song như thế vẫn là quá ít, do đó Chelsea đang thúc đẩy nhanh thương vụ Fofana.

bi don vao the chan tuong chelsea ra muc gia tren ca dien ro cho da tang leicester city
Fofana rất muốn chuyển tới Chelsea song phía Leicester City liên tục làm khó nhằm giữ chân sao mai của mình. Ảnh: Internet

Đầu tuần này, Chelsea đã bị từ chối dù gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng cho Fofana. Leicester được cho là không hài lòng khi con số 70 triệu bảng này phụ thuộc nhiều vào các điều khoản phụ. Tuy nhiên, không nản lòng, Todd Boehly quyết tâm theo đuổi đến cùng nhằm có được sao trẻ người Pháp.

Theo thông tin mới nhất, Chelsea chuẩn bị lời đề nghị khổng lồ trị giá 80 triệu bảng cho Fofana. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Chelsea đang chuẩn bị đề nghị mới cho Wesley Fofana. Nó sẽ vào khoảng 80 triệu bảng Anh, nhưng vẫn phụ thuộc vào các điều khoản phụ, và việc đàm phán vẫn qua trung gian."

"Trong khi đó, Leicester vẫn chỉ đang xem xét lời đề nghị này. Còn bản thân Fofana thì rất muốn chuyển tới Chelsea."

bi don vao the chan tuong chelsea ra muc gia tren ca dien ro cho da tang leicester city
Mặc dù tài năng đã được kiểm chứng, song mức giá 80 triệu bảng cho Fofana có vẻ như 'vượt quá' khả năng của cầu thủ này. Ảnh: Internet

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón Leicester trên sân nhà Stamford Bridge. Đây dự kiến sẽ là cơ hội để HLV Tuchel kiểm chứng thực lực thật sự của trung vệ này. Tuy nhiên, huấn luyện viên của The Foxes, Brendan Rodgers tiết lộ hôm thứ Năm rằng trung vệ 21 tuổi người Pháp hiện đang tập luyện với các cầu thủ U23.

Phớt lờ Lisandro Martinez, 'Quái thú' Haaland chỉ ra đối thủ đáng sợ nhất trong sự nghiệp

Đích thân lựa chọn, Casemiro chỉ ra 'đối tác đặc biệt' đủ sức hủy diệt mọi đối thủ

Sự nghiệp của Wesley Fofana trong màu áo Leicester City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo