Quảng cáo

Chán xem cảnh Ronaldo 'làm càn', MU đánh tiếng chiêu mộ 'sát thủ' ghi hơn 20 bàn một mùa

Thứ năm, 25/08/2022 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo vẫn nung nấu ý định rời đi, MU đã lên kế hoạch thay thế CR7 bằng ngôi sao người Pháp Moussa Dembele.

Nghe nội dung bài viết

Ngoài việc bổ sung một tiền đạo cánh, HLV Erik Ten Hag cũng lên kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền đạo cắm trong bối cảnh Ronaldo liên tục 'làm mình làm mẩy' đòi ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Mặc dù có tới... 11 đội bóng đã từ chối thẳng thừng siêu sao người Bồ, song Ronaldo vẫn không hề tử bỏ ý định ra đi của mình. Ronaldo hiện đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Chính vì vậy, Ten Hag sẽ cần phải bổ sung thêm một chân săn bàn chất lượng nữa để san sẻ gánh nặng cho Anthony Martial.

be tac voi ronaldo mu chieu mo sat thu ghi hon 20 ban mot mua
Ronaldo bây giờ giống như 'người thừa' tại MU khi anh đi không được, ở cũng không xong. Ảnh: Internet

Mặc dù liên tục được liên kết với những Cody Gakpo hay Alvaro Morata song còn đó những sự lựa chọn giá rẻ và chất lượng hơn những cái tên trên, trong đó Moussa Dembele là cái tên đáng được lưu tâm.

Trong màu áo Lyon ở mùa giải trước, cựu tiền đạo Atletico Madrid đã gây ấn tượng cực lớn khi ghi tới 22 bàn thắng sau 36 lần ra sân. Nổi lên từ thời còn thi đấu cho Celtic, Dembele liên tục chứng tỏ khả năng của mình ở các đội bóng khác nhau, từ Lyon cho tới Atletico Madrid. Hơn nữa, năm nay anh mới chỉ 26 tuổi, độ tuổi sung mãn nhất của đời cầu thủ.

be tac voi ronaldo mu chieu mo sat thu ghi hon 20 ban mot mua
Moussa Dembele hoàn toàn là lựa chọn rẻ mà chất cho MU thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ L'Equipe, Dembele hiện đang bỏ ngỏ việc gia hạn hợp đồng với Lyon, trong bối cảnh giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm. Nguyên nhân bởi Lyon đã mang về người cũ Lacazette, do vậy Dembele cảm thấy vai trò của mình bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, Dembele cũng phải trao lại tấm băng thủ quân cho chân sút 31 tuổi, trong khi vai trò đội phó sẽ do tân binh từ Bayern Munich - Corentin Tolisso đảm nhận. Mùa giải này, chân sút 26 tuổi thậm chí còn chưa được ra sân một phút nào, do đó anh ưu tiên ra đi nhằm tìm kiếm bến đỗ mới.

be tac voi ronaldo mu chieu mo sat thu ghi hon 20 ban mot mua
Chân sút người Pháp hoàn toàn có thể đáp ứng con số 20 bàn/mùa cho 'Quỷ đỏ'. Ảnh: Internet

Động thái của chân sút người Pháp đang mở ra cơ hội tuyệt vời để Man Utd có thể "chữa cháy" tình hình hàng tiền đạo. Thời gian của TTCN vẫn còn và MU còn nguyên cơ hội để sở hữu chân sút 'rẻ mà chất' này.

Diễn biến mới nhất vụ De Jong tới MU: Chuẩn bị tới hồi kết

Chelsea 'trở mặt' với Ajax vì Ziyech, MU bỗng gặp khó vụ trò cưng Ten Hag

Màn trình diễn của Moussa Dembele mùa giải 2021/2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT