Quảng cáo

Trên đà hưng phấn, MU chốt chiêu mộ 'cơn ác mộng' của Man City

Thứ ba, 23/08/2022 10:50 AM (GMT+7)
A A+

MU được cho là đang chuẩn bị một phi vụ bom tấn đối với cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin của Newcastle.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Saint-Maximin của Newcastle United từ lâu đã được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ngoài nhóm 'Big Six' của Ngoại hạng Anh. Màn trình diễn siêu đẳng của cầu thủ người Pháp trong những mùa giải gần đây đã khiến rất nhiều ông lớn để mắt tới trong đó có Chelsea, Tottenham và mới đây nhất là Manchester United. 

Trên đà hưng phấn, MU chốt chiêu mộ 'cơn ác mộng' của Man City 175870
MU là đội gần nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Saint - Maximin. Ảnh: GETTY

Theo Media Foot, Man đỏ chuẩn bị đưa ra một mức giá khổng lồ để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của 'chích chòe' sau khi đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng với ít nhất một cầu thủ chạy cánh trong tháng này.

Saint-Maximin đã có mùa giải thứ 4 chơi bóng tại Ngoại hạng Anh và đã quá quen với môi trường thi đấu tại đây, anh sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tốc độ kinh hoàng cùng với đó là khả năng quấy nhiễu cực kỳ khó chịu. Nếu so với các mục tiêu mà MU quan tâm trước đó như Antony và Cody Gakpo, rõ ràng Maximin được đánh giá cao hơn và là phương án an toàn hơn nhiều.

Trên đà hưng phấn, MU chốt chiêu mộ 'cơn ác mộng' của Man City 175871
Maximin được dự đoán sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi nếu như chuyển sang MU thi đấu. Ảnh: GETTY

Còn nhớ trong trận đấu gần nhất của Newcastle với Man City, cầu thủ 25 tuổi đã làm khổ hàng phòng ngự của nhà ĐKVĐ đến mức nào, Saint - Maximin có 2 đường kiến tạo cho Miguel Almiron và Callum Wilson lập công. Trong suốt cả trận, tiền đạo này khiến Kyle Walker 'xây xẩm mặt mày' với các pha đi bóng tốc độ, lắt léo và cực kỳ khó lường. Chính Saint-Maximin bị phạm lỗi trong hiệp 2, dẫn đến quả đá phạt được Kieran Trippier chuyển hóa thành công.

Trên đà hưng phấn, MU chốt chiêu mộ 'cơn ác mộng' của Man City 175873
Cầu thủ người Pháp chính là 'cơn ác mộng' đối với Man City trong cuộc đối đầu vừa qua. Ảnh: GETTY

Được biết, Newcastle định giá Saint-Maximin ở mức 40 triệu bảng, con số này là quá rẻ so với 100 triệu bảng mà phía Ajax đưa ra cho thương vụ Antony, và dường như đội bóng chủ sân St James' Park đã tìm được người thay thế sau khi đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với tiền đạo Joao Pedro của Watford.

Ronaldo bất ngờ nhận được thông điệp về tương lai từ ông lớn

Tin MU mới nhất

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT