Quảng cáo

Tin MU mới nhất 23/8: Old Trafford có 'động đất', MU vượt Liverpool xếp thứ mấy Ngoại hạng Anh?

Thứ ba, 23/08/2022 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Old Trafford có 'động đất', MU vượt Liverpool xếp thứ mấy Ngoại hạng Anh? là một trong những tin tức MU mới nhất hôm nay 23/8.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

MU đả bại Liverpool tại vòng 3 NHA

Manchester United đã giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Jadon Sancho là người mở tỉ số ở phút thứ 16 sau đường chuyền tầm thấp của Anthony Elanga từ cánh trái. Phút thứ 53, Marcus Rashford nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ trong một pha phản công mẫu mực và người kiến tạo là Anthony Martial.

Tin MU mới nhất 23/8: Old Trafford có 'động đất', MU vượt Liverpool xếp thứ mấy Ngoại hạng Anh? 175713
MU đã có 3 điểm đầu tiên sau khi hạ đẹp đại kình địch Liverpool trên sân nhà. Ảnh: GETTY

Mohamed Salah có pha đánh đầu tốt giúp Liver rút ngắn tỷ số ở phút 81 khi David de Gea không thể cản phá cú sút trước đó của Fabio Carvalho, tuy nhiên những nỗ lực của The Kop sau đó là chưa đủ để có thêm bàn thắng. Kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-1, MU chính thức vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh, trong khi Liver đã rơi xuống vị trí thứ 16.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất

Ten Hag lập kỷ lục sau trận thắng Liverpool

Xử đẹp Liverpool trên sân nhà giúp HLV người Hà Lan trở thành chiến lược gia đầu tiên trong lịch sử MU có được chiến thắng trong lần đầu tiên đụng độ với Liverpool. Trước đó chưa từng có HLV nào làm được điều này, không quá khi nói Ten Hag chính là người góp công lớn nhất trong chiến thắng của Quỷ đỏ khi để lại những dấu ấn chiến thuật vô cùng rõ nét.

Tin MU mới nhất 23/8: Old Trafford có 'động đất', MU vượt Liverpool xếp thứ mấy Ngoại hạng Anh? 175716
Ten Hag có chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: GETTY

Ronaldo từ chối trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Liverpool

Khi khởi động trước trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đụng mặt với cựu tiền vệ Roy Keane của MU - hiện đang là BLV của Sky Sports. Được người đàn anh đặt câu hỏi khá khó chịu về lý do bị Erik ten Hag 'gạt đi' trong trận đấu này, Ronaldo thẳng thừng đáp: "Anh muốn tôi làm gì?".

Tin MU mới nhất 23/8: Old Trafford có 'động đất', MU vượt Liverpool xếp thứ mấy Ngoại hạng Anh? 175717
Ronaldo từ chối trả lời phỏng vấn từ người đàn anh Roy Keane trước trận đấu gặp Liverpool. Ảnh: GETTY

Tất nhiên, Ronaldo cũng từ chối trả lời phỏng vấn cho Sky Sports sau câu hỏi đầy mỉa mai của người đàn anh. Siêu sao 37 tuổi cũng bị phát hiện ngó lơ câu hỏi của cựu cầu thủ Liverpool - Jamie Carragher và quay trở lại tập luyện cùng với các đồng đội.

Patrice Evra chỉ trích BLĐ MU

Huyền thoại câu lạc bộ Patrice Evra tuyên bố rằng Manchester United đang hoảng sợ trên thị trường chuyển nhượng và sẽ KHÔNG giải quyết được vấn đề khủng hoảng của đội bóng.

Tin MU mới nhất 23/8: Old Trafford có 'động đất', MU vượt Liverpool xếp thứ mấy Ngoại hạng Anh? 175719
Evra cho rằng BLĐ MU đang hoản loạn trên TTCN. Ảnh: GETTY

Evra nói: “Nếu bạn mua bất kỳ cầu thủ nào bây giờ thì đó là sự tuyệt vọng và nó sẽ không tốt.Những điều đó lẽ ra phải được thực hiện trước mùa giải. Đừng hiểu lầm tôi, khi mọi người xem MU đá trước mùa giải, tôi có thể hiểu tại sao Ten Hag và các nhân viên và hội đồng quản trị sẽ nghĩ rằng đội hình có vẻ tốt."

Casemiro khóc trong ngày chia tay Real và chia sẻ lý do tới MU

CLB Real Madrid thông báo họ sẽ tổ chức một buổi lễ nhỏ để chào tạm biệt Casemiro - người sẽ đến Manchester United sắp tới. Buổi lễ có sự góp mặt của chủ tịch Florentino Perez cùng gia đình Casemiro, và anh đã không giấu nổi những giọt nước mắt.

Tin MU mới nhất 23/8: Old Trafford có 'động đất', MU vượt Liverpool xếp thứ mấy Ngoại hạng Anh? 175721
Một người đàn ông mạnh mẽ, ngang tàn như Casemiro vẫn có thể rơi nước mắt trong ngày chia tay đội bóng anh đã gắn bó 9 năm. Ảnh: Internet

Ngoài ra, khi được hỏi về lý do lựa chọn MU, Casemiro bất ngờ đáp lại bằng một câu nói ngắn gọn: "Việc phát triển tại một CLB lớn như MU khiến tôi thấy vui". Đây quả là câu trả lời ngoài sức tưởng tượng, bởi hẳn bất kỳ ai cũng đều cho rằng phải có một lý do thật sự đáng nói nào mới khiến Casemiro lựa chọn MU - một CLB đang gặp quá nhiều vấn đề và thành tích cũng rất bết bát.

Ronaldo bất ngờ nhận được thông điệp về tương lai từ ông lớn

Thương vụ Ronaldo gia nhập Dortmund chính thức ngã ngũ

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo