Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ nhận được thông điệp về tương lai từ ông lớn

Thứ hai, 22/08/2022 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo vẫn đang khao khát rời MU vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này và mới đây anh đã nhận được thông điệp về tương lai từ HLV trưởng của Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đã quyết tâm 'đào tẩu' khỏi Old Trafford vào mùa hè này sau mùa giải thất bại trong màu áo Man Utd. Người đại diện của chân sút 37 tuổi tích cực liên hệ với rất nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu trong đó có những cái tên như Chelsea , Atletico Madrid , Napoli hay kể cả Bayern nhưng đều bị từ chối.

Ronaldo bất ngờ nhận được thông điệp về tương lai từ ông lớn 175174
Ronaldo bị hàng loạt các ông lớn từ chối trong mùa hè này. Ảnh: GETTY

Đối thủ tại Bundesliga của 'hùm xám xứ Bavaria' là Borussia Dortmund nổi lên như một địa điểm cứu cánh tiềm năng cho tương lai của CR7 vào giữa tuần trước. Việc chuyển đến đội bóng vùng Ruhr sẽ giúp cho Ronaldo thỏa mãn mong muốn được thi đấu tại cúp C1 châu Âu. Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã dội một gáo nước lạnh vào những thông tin trên khi đã lên tiếng xác nhận không quan tâm siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Ronaldo bất ngờ nhận được thông điệp về tương lai từ ông lớn 175172
Dortmund từ chối chiêu mộ Ronaldo trong hè này. Ảnh: Internet

Trước những thông tin liên quan đến Ronaldo và Dortmund, mới đây HLV trưởng của Bayern Munich là Julian Nagelsmann đã có những chia sẻ thú vị: "Thành thật mà nói, tôi không quan tâm liệu Cristiano có đến Borussia hay không! Điều đó không quan trọng với tôi. Thứ duy nhất tôi biết là anh ấy còn hợp đồng với Man United  và tôi đã học được cách không nói về những cầu thủ không phải đội của tôi".

Nagelsmann cũng cảm thấy mức lương của cựu tiền đạo Real Madrid là quá cao so với kinh tế của các đội bóng đang thi đấu tại Bundesliga: Tôi nghĩ nhiều câu lạc bộ muốn có anh ấy, nhưng 15 câu lạc bộ ở Đức không thể trả lương hàng năm cho Cristiano. Và tôi không thấy anh xứng đáng kiếm được 500.000 euro mỗi tuần - tôi chỉ đơn giản là không thể tưởng tượng được."

Ronaldo bất ngờ nhận được thông điệp về tương lai từ ông lớn 175177
HLV Julian Nagelsmann cảm thấy mức lương của Ronaldo là quá cao và khó có đội bóng nào có thể đáp ứng được vào thời điểm này. Ảnh: GETTY

Về lý do tại sao các câu lạc bộ có thể muốn ký hợp đồng với Ronaldo, Nagelsmann thừa nhận: "Mọi người đều biết rằng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, có khả năng ghi nhiều bàn thắng. Và nếu bạn có anh ấy, bạn sẽ bán được rất nhiều nhiều áo".

Ronaldo đã ghi 24 bàn cho Man United trong mùa giải đầu tiên trở lại câu lạc bộ sau hàng chục năm xa cách, nhưng những nỗ lực của cầu thủ từng 5 lần đoạt QBV đã không được đền đáp khi Quỷ đỏ chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 và không có bất cứ một danh hiệu lớn nhỏ nào.

Thương vụ Ronaldo gia nhập Dortmund chính thức ngã ngũ

Choáng với bảng lương của MU: Casemiro không phải người cao nhất

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT