Quảng cáo

'Nở mày nở mặt' với Haaland, Pep lên tiếng thách Arsenal đua vô địch

Thứ ba, 30/08/2022 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù là nhà vô địch Ngoại hạng Anh 4/5 mùa gần nhất song Pep khẳng định Man City vẫn vô cùng 'đói khát' danh hiệu. Đồng thời chiến lược gia 51 tuổi không quá lo lắng mặc dù xếp sau Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Man City mùa giải năm nay như thường lệ vẫn được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Premier League mặc dù đội bóng nửa xanh thành Manchester đang xếp sau Arsenal trên BXH.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn tại Man City, Pep Guardiola nhắc nhở các học trò không được chủ quan và tuyên bố Man City luôn trong tình trạng đói danh hiệu:

"Các cầu thủ Man City đang ở trạng thái tốt. Các cầu thủ của tôi thường xuyên rủ nhau đi siêu thị và làm những việc thường nhật. Không có giới hạn nào trong việc sinh hoạt cá nhân dành cho các học trò của tôi. Nhưng tôi cần nhắc nhở họ rằng họ là những cầu thủ chuyên nghiệp."

no may no mat voi haaland pep thach arsenal dua vo dich
Pep ví Man City như một gia đình, nơi mà các cầu thủ đi siêu thị, sinh hoạt cùng nhau như những người thân. Ảnh: Internet

"Họ là những cầu thủ nổi tiếng và cả thế giới đang dõi theo họ. Tôi không chắc về việc sắm thêm tân binh nhưng lực lượng hiện tại là đủ tốt và cùng nhìn chung về một hướng. Tại Man City có nhiều cá tính khác nhau nhưng tôi đã chỉ ra với họ rằng danh hiệu là điều luôn luôn cần ở mỗi mùa giải."

"Rõ ràng, tôi là người khát khao các danh hiệu. Tôi muốn vô địch mọi danh hiệu, mọi giải đấu. Man City cho tôi cảm giác thỏa mãn đó. Tôi sẽ giúp đội bóng tiến lên, với sự tự tin cao nhất. Tôi nghĩ đây mới là thời điểm đầu mùa giải và còn rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi phải liên tục cải thiện và khắc phục những điểm hạn chế."

no may no mat voi haaland pep thach arsenal dua vo dich
Pep nhắc nhở các học trò về tầm quan trọng của các danh hiệu và họ không được phép làm những gì gây tổn hại đến đội bóng. Ảnh: Internet

Nói về Erling Haaland, Pep vô cùng tự hào vì những gì cậu học trò làm được:

"Haaland đã làm những gì cậu ấy làm trong suốt sự nghiệp của mình, ở Salzburg và mọi nơi cậu ấy có mặt. Những con số của anh chàng này sẽ còn tăng lên. Điều quan trọng nhất là Haaland đã giải quyết một cách hoàn hảo, và cậu ấy là một chàng trai cực kỳ khiêm tốn."

Cuối cùng, Pep tỏ ra vô cùng bình thản và không lo lắng mặc dù Arsenal đang đứng trên Man City:

"Chủ quan không nằm trong suy nghĩ của tôi và học trò. Nhưng nên nhớ, Ngoại hạng Anh là giải đấu khó lường. Đúng là Arsenal đang đứng trên Man City trên BXH song thứ tự đó hoàn có thể đảo ngược bất cứ lúc nào."

no may no mat voi haaland pep thach arsenal dua vo dich
Ngoại hạng Anh mùa giải này đang chứng kiến cuộc đua giữa hai HLV từng là thầy trò của nhau: Pep và Arteta. Ảnh: Internet

Vòng đấu tới, Man City sẽ chỉ phải tiếp đón Nottingham Forest, đây sẽ là cơ hội hoàn hảo để Pep và Man City vươn lên vị trí đầu bảng khi Arsenal phải đón tiếp thử thách cực kỳ khó nhằn mang tên Man Utd.

Ronaldo đưa ra lời kết buồn ở buổi hoàng hôn sự nghiệp

Sau tất cả, lời tiên tri của Jose Mourinho về Pogba đã bắt đầu ứng nghiệm

6 năm qua, Pep đã biến Man City trở thành thế lực thật sự tại Ngoại hạng Anh. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT