Quảng cáo

Sau tất cả, lời tiên tri của Jose Mourinho về Pogba đã bắt đầu ứng nghiệm

Thứ năm, 01/09/2022 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Vụ lùm xùm của Pogba và Mbappe khiến cho toàn thế giới bóng đá phải rúng động khi có những cáo buộc về việc Pogba dùng thế lực tâm linh để hại Mbappe. Bất chợt, những lời tiên đoán của Jose Mourinho về Pogba năm nào bỗng bắt đầu linh nghiệm.

Nghe nội dung bài viết

Mọi chuyện bắt đầu khi ngôi sao của ĐTQG Pháp - Paul Pogba đã trình báo với cảnh sát về việc anh bị tống tiền bởi một băng nhóm gồm những người bạn thời thơ ấu, 2 kẻ trùm đầu mang theo súng và cả anh trai Mathias Pogba. Pogba khai báo rằng nhóm này buộc Pogba phải trả 13 triệu euro tiền bảo kê trong 13 năm tính từ khi Pogba còn nhỏ. Được biết, Pogba đã trả cho nhóm này 100 nghìn euro nhưng chúng chưa chịu để yên.

Ngay lập tức, Mathias Pogba lên tiếng cáo buộc rằng Pogba đang tẩy trắng và thao túng truyền thông. Anh ruột của Pogba còn sẵn sàng công bố bí mật động trời của Mbappe liên quan đến Pogba.

loi tien tri cua mourinho ve pogba da bat dau ung nghiem
Tình anh em của Pogba và anh trai đã bị rạn nứt to lớn sau vụ lùm xùm tai tiếng vừa qua. Ảnh: Internet

Cụ thể, anh trai của Paul Pogba tiết lộ em trai mình đã từng thuê phù thủy về yểm bùa và làm phép với Mbappe mà không có lý do. Lời buộc tội của anh trai Pogba gồm những ý chính như sau:

"Paul, mày bắt đầu thể hiện bản chất thật của mình rồi đó. Đừng nói dối với cảnh sát và cố đổ lỗi cho tao."

 "Paul, đừng nói dối và cố tống tao vào tù. Đây không phải chuyện liên quan đến tiền bạc. "Nên nhớ, tao suýt chết vì lỗi của mày."

"Kylian Mbappé, anh không có bất kỳ điều gì tiêu cực chống lại em đâu, những lời nói của anh là vì lợi ích của em, đừng bao giờ để một kẻ đạo đức giả và phản bội đến gần em."

"Khi mọi thứ được nói ra mọi người sẽ thấy rằng không có kẻ nào hèn nhát, phản bội và đạo đức giả hơn Paul Pogba trên trái đất này."

loi tien tri cua mourinho ve pogba da bat dau ung nghiem
Pogba khẳng định Mathias Pogba tống tiền, trong khi anh trai Pogba tố cáo Pogba nói dối và thậm chí thuê phù thủy yểm bùa Mbappe. Ảnh: Internet

Theo L'Equipe, Mbappe và gia đình đang theo dõi sát sao drama nhà Pogba. Nếu đoạn video có thật, mối quan hệ giữa Mbappe và Pogba chắc chắn đổ vỡ, qua đó ảnh hưởng trực tiếp đến tuyển Pháp tại World Cup 2022. Người đau đầu nhất lúc này không ai khác chính là HLV Didier Deschamp.

Lúc này, nhiều người sẽ nhớ lại lời tiên tri chính xác đến 'rùng rợn' của Jose Mourinho cách đây 4 năm khi còn dẫn dắt MU: "Pogba như một con virus tại MU."

Bối cảnh của 'lời tiên tri này' xuất hiện sau trận đấu MU hòa với tỷ số 2-2 trước Southampton đầu tháng 12 năm 2018. Trận đấu mà Pogba thể hiện thái độ hời hợt và vô cùng thiếu trách nhiệm, đỉnh điểm là tình huống để mất bóng nhưng không chạy theo đối phương, và không có nỗ lực cứu bóng.

loi tien tri cua mourinho ve pogba da bat dau ung nghiem
Pogba 6 năm ở MU nổi tiếng với việc... thay đổi kiểu tóc. Ảnh: Internet

Trong phòng thay đồ sau trận đấu, Mourinho quát thẳng vào mặt Pogba rằng: "Cậu không ở đây để chiến đấu, cậu không tôn trọng đồng đội, người hâm mộ, không ai cả. Cậu giết chết tinh thần tích cực của những người xung quanh mình. Cậu như một căn bệnh, mang trong mình toàn virus tiêu cực và lan truyền nó sang cho người khác."

Sự thật của lời tiên tri đó ra sao? Pogba - bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU hiếm khi nào thể hiện được những phẩm chất của mình một cách thường xuyên trên sân cỏ. 6 mùa bóng của Pogba tại MU, ngoại trừ năm đầu tiên tại MU có danh hiệu, 5 mùa còn lại... trắng tay.

loi tien tri cua mourinho ve pogba da bat dau ung nghiem
Pogba nhiều lần tỏ thái độ ra mặt với Jose Mourinho mặc dù thi đấu không tốt. Ảnh: Internet

Rõ ràng, trình độ của Pogba có thể đạt điểm 9, điểm 10 nhưng thái độ của anh xứng đáng đạt điểm âm. Chuyện tương lai của Pogba trong những tháng cuối của Mourinho và xuyên suốt những năm tháng Ole Gunnar Solskajer nắm quyền làm MU vô cùng mệt mỏi.

Đó chỉ là một trong rất nhiều lần Pogba khiến MU phải khốn khổ vì mình. Năm ngoái, ở thời điểm cuối của thời kỳ Ole Gunnar Solskajer, rất nhiều cầu thủ cho rằng Pogba đã 'giả vờ' dính chấn thương nặng để không phải thi đấu trong nhiều lần, bất chấp vấn đề mà tiền vệ người Pháp gặp phải vốn không quá nghiêm trọng. Pogba vì vậy, một lần nữa trở thành nguyên nhân khiến nội bộ MU 'dậy sóng', và có thể xem là 'con virus' trong phòng thay đồ.

loi tien tri cua mourinho ve pogba da bat dau ung nghiem
Giờ đây, Pogba lại là tâm điểm của truyền thông với vụ lùm xùm cùng Mbappe. Mourinho có lẽ đã đúng với 'lời tiên tri' của mình. Ảnh: Internet

Không những vậy, trong suốt 6 năm ở MU. Thỉnh thoảng, Pogba và Raiola lại lên tiếng về tương lai của mình, mỗi lần một kiểu, gây ra sự tức giận trong lòng các CĐV MU.

Và giờ đây, khi chứng kiến vụ việc Pogba và Mbappe, người hâm mộ có quyền tin vào những gì Mourinho nói về Pogba năm 2018 là hoàn toàn chính xác - một lời tiên tri vô cùng chính xác.

Tottenham chốt 'cơn lốc đường biên' một thời của MU, Ngoại hạng Anh cứ dè chừng

Không chỉ giỏi chơi bóng, Antony còn sở hữu thứ vũ khí khiến đối thủ khiếp vía

Pogba trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi T. Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT