Quảng cáo

Ngồi chưa ấm chỗ, Graham Potter thẳng tay loại bộ đôi trụ cột Chelsea khỏi đội hình

Thứ bảy, 17/09/2022 23:30 PM (GMT+7)
A A+

Nhậm chức tại Chelsea chưa lâu song HLV Graham Potter phải giải quyết một 'núi' công việc, trước mắt là kế hoạch nhân sự.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea sau chuỗi thành tích bết bát dưới thời HLV Thomas Tuchel đã áp dụng chính sách 'thay tướng đổi vận'. HLV Tuchel bị sa thải để nhường chỗ cho tân thuyền trưởng Graham Potter từ Brighton. Chủ tịch Todd Boehly tin rằng HLV Potter phù hợp với chính sách và văn hóa mà ông dự định xây dựng tại Chelsea.

Vì thế, HLV Graham Potter được trao nhiều đặc quyền tại Chelsea. Đầu tiên, ông sẽ được trao bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương lên tới 13 triệu bảng/mùa. Tiếp theo, công cuộc tìm kiếm Giám đốc thể thao mới sẽ do chính HLV người Anh tham gia.

Ngồi chưa ấm chỗ, Graham Potter thẳng tay loại bộ đôi trụ cột Chelsea khỏi đội hình 186954
Graham Potter được Chelsea trao cho một bản hợp đồng lên tới 5 năm. Ảnh: Internet

Có thể thấy giới chủ Chelsea kỳ vọng vào Graham Potter nhiều như thế nào. Do đó thành tích của Chelsea cần phải đi lên mới làm hài lòng Todd Boehly cùng các cộng sự. Màn đón tiếp RB Salzburg sẽ là minh chứng cho tài cầm quân của HLV Potter.

Trước RB Salzburg, Chelsea quyết tâm giành thắng lợi nhằm lấy lại thể diện và thể hiện vị thế của đội bóng lớn tại châu Âu. Tuy nhiên, khi chưa ấm chỗ tại Chelsea, HLV Potter đối mặt với cơn bão chấn thương khi bộ đôi Kante và Mendy dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Ngồi chưa ấm chỗ, Graham Potter thẳng tay loại bộ đôi trụ cột Chelsea khỏi đội hình 186960
Thiếu Kante và Mendy sẽ là những mất mát lớn cho HLV Graham Potter. Ảnh: Internet

Chính vì vậy, Graham Potter buộc phải thẳng tay loại bỏ bộ đôi trên khỏi danh sách đăng ký cho trận tiếp đón RB Salzburg và thậm chí các trận đấu tiếp theo . Chiến lược gia 48 tuổi cho hay:

"Edouard Mendy và Kante sẽ phải bỏ lỡ trận đấu sắp tới. Còn lại thì tất cả đã sẵn sàng. Mendy phục hồi tốt, nhưng cậu ấy vẫn còn cảm thấy đau ở phần đầu gối. Không lâu đâu, Mendy sẽ trở lại nhưng chúng ta cần chờ đợi một chút."

Xavi tuyên bố không nể nang 'tình xưa nghĩa cũ', nhóm 'cừu đen' hết đường làm càn

Messi chính thức hạ bệ Ronaldo, khẳng định đẳng cấp số 1 thế giới

Trận ra mắt của Mendy trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT