Quảng cáo

Không phải Ronaldo, đây mới là mục tiêu số 1 của Chelsea phiên chợ Đông

Chủ nhật, 18/09/2022 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Để làm quà cho HLV Graham Potter, Chelsea sẽ phá két chiêu mộ trung vệ Milan Skiniar của Inter thay vì Ronaldo như đồn thổi trước đó.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Chelsea sẽ tái khởi động thương vụ trung vệ Milan Skiniar của Inter Milan. Ngôi sao người Slovakia được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại và được quy hoạch để trở thành thủ lĩnh mới của Inter Milan trong tương lai gần.

Hợp đồng hiện tại giữa Skriniar và Inter Milan sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2022/2023. Đội chủ sân Giuseppe Meazza kiên quyết giữ chân ngôi sao 27 tuổi mùa hè qua, bất chấp nhiều lời đề nghị từ các ông lớn lục địa già.

Không phải Ronaldo, đây mới là mục tiêu số 1 của Chelsea phiên chợ Đông 189201
Todd Boehly rất ưa thích Ronaldo và muốn mang anh về trong phiên chợ Đông. Ảnh: Internet

Gia nhập Inter từ Sampdoria vào năm 2017, Skiniar nhanh chóng vươn mình trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi hậu tuyến của Inter. Thể chất tuyệt vời cùng tốc độ khủng khiếp khiến cho Skiniar không ngán bất cứ tiền đạo nào. Và vào mùa đông tới, trung vệ người Slovakia có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào.

Có lẽ Inter và HLV Simeone Inzaghi sẽ khó lòng mà giữ chân được Skiniar bởi tập đoàn Sunning (sở hữu Inter) đang gặp nhiều vấn đề về tài chính, và bản thân Inter cũng thừa hiểu sức hút của họ và Seria đã không còn mạnh như khoảng 10 năm về trước.

Không phải Ronaldo, đây mới là mục tiêu số 1 của Chelsea phiên chợ Đông 189203
Chelsea cần người thay thế cho một Thiago Silva đã ở tuổi tứ tuần. Ảnh: Internet

Chelsea cũng từng quan tâm tới Skiniar song Inter tỏ ra quá rắn nên họ buộc phải chuyển hướng sang Fofana và Koulibaly. Song hiện tại, khi Thiago Silva đã 38 tuổi, Chelsea coi Skiniar là phương án thay thế trực tiếp cho trung vệ người Brazil. Kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao, tài năng của Skriniar hứa hẹn là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ Chelsea.

Trước đó, mục tiêu số 1 của Chelsea trong mùa Đông là Ronaldo song chứng kiến phong độ thảm hại của siêu sao người Bồ, Chelsea nhiều khả năng sẽ từ bỏ CR7 để tập trung vào thương vụ Skiniar.

Bàng hoàng dàn sao MU bị trúng độc, Ten Hag như ngồi trên đống lửa

Nguồn tin uy tín xác nhận, Chelsea lộ diện 'người thay thế' Todd Boehly

Đẳng cấp của Skiniar là không phải bàn cãi. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT