Quảng cáo

'Ngồi khóc trên đống tiền', người Ajax vẫn chưa chịu buông tha cho Antony

Chủ nhật, 18/09/2022 00:00 AM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như những người Ajax không thể nào tha thứ cho cái tên Antony, mặc dù chính cầu thủ Brazil đã mang về cho họ 100 triệu euro mùa hè vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Có lẽ MU là cái tên khiến cho Ajax Amsterdam phải 'khóc trên đống tiền' khi trong mùa hè vừa qua, đội chủ sân Old Trafford theo yêu cầu của Ten Hag, đã 'rút ruột' đội bóng Hà Lan bằng cách chiêu mộ 2 ngôi sao quan trọng bậc nhất của đội bóng Hà Lan là Antony và Lisandro Martinez.

Trường hợp của Lisandro Martinez thì không có gì để bàn khi hậu vệ người Argentina rời đi mà không để lại ấn tượng xấu đối với các CĐV Ajax, trong khi với Antony, cầu thủ này đến MU những ngày cuối của phiên chợ Hè theo một cách khẩn trương, do đó cách cầu thủ này làm loạn để ra đi khiến người Ajax vô cùng 'ngứa mắt'.

'Ngồi khóc trên đống tiền', người Ajax vẫn chưa buông tha cho Antony 188722
Antony đang hòa nhập cực nhanh trong màu áo MU. Ảnh: Internet

Vì vậy mà sau khi rời khỏi Ajax, mặc dù mang về cho đội bóng Hà Lan số tiền lên tới 100 triệu euro song HLV Ajax tỏ ra hết sức bất bình với cách cầu thủ này rời đi và liên tục có những động thái chỉ trích. Không những vậy, Antony tiếp tục khiến phòng thay đồ Ajax 'bấn loạn' thời gian gần đây.

Cụ thể, trong buổi dự đoán chỉ số của tựa game FIFA 23, tân binh mới cập bến Ajax - Calvin Bassey thậm chí còn không biết Antony đã rời Ajax. Bởi vậy mà khi thấy tấm thẻ của một cầu thủ chưa rõ tên với chỉ số tốc độ vượt trội, Calvin Bassey đã hét rất to: "Ối, đó là Antony, Antony đấy anh em ơi."

'Ngồi khóc trên đống tiền', người Ajax vẫn chưa buông tha cho Antony 188724
Tân binh Bassey thậm chí còn không biết Antony đã rời MU, hay do anh vô tình nhắc tên khiến phòng thay đồ Ajax kém vui. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, hành động này khiến Brian Brobbey và Jurien Timber tỏ ra không hài lòng. Trong khi đó, tân binh khác của Ajax là Steven Bergwijn tỏ rõ sự lo lắng trên khuôn mặt dành cho Calvin Bassey. Sau đó, bộ đôi Brian Brobbey và Jurien Timber dằn mặt tân binh Bassey: "Đấy không phải Antony đâu anh bạn. Lần sau, đừng nhắc tên gã Antony đó nữa."

Có vẻ như Antony rời đi rồi nhưng vẫn mang lại những 'cơn ác mộng' cho Ajax, còn đội bóng Hà Lan cũng chẳng vừa khi quyết không tha thứ cho kèo trái người Brazil.

Nguồn tin uy tín xác nhận, Chelsea lộ diện 'người thay thế' Todd Boehly

Xavi tuyên bố không nể nang 'tình xưa nghĩa cũ', nhóm 'cừu đen' hết đường làm càn

2 năm của Antony  tại Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo