Quảng cáo

Ngả mũ thán phục trước cách Messi dạy Mbappe thế nào là phong thái 'đàn anh'

Chủ nhật, 11/09/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Phản ứng của Messi trước pha cản phá bàn thắng của Mbappe khiến người hâm mộ càng thêm yêu quý siêu sao người Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua (10/9), PSG đã giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Brest để duy trì ngôi đầu BXH bằng pha lập công duy nhất của Neymar từ pha kiến tạo qua... 10 cầu thủ của Leo Messi. Dĩ nhiên, bộ đôi Messi - Neymar là những người được chấm điểm cao nhất trận đấu.

Vậy ngôi sao còn lại của tam tấu PSG là Mbappe đã ở đâu trong suốt trận đấu đó? Câu trả lời là cầu thủ người Pháp đã có màn trình diễn thảm họa, được chấm thấp điểm nhất trận đấu và thậm chí, 'ông kễnh' của PSG còn góp phần cản phá siêu phẩm của Messi.

Messi thể hiện phong thái 'đàn anh', chủ tịch Mbappe còn lâu mới sánh bằng 185476
Số điểm của Mbappe thể hiện phong độ thảm hại của siêu sao người Pháp trong tình huống này. Ảnh: Internet

Phút 20, nỗ lực phòng ngự của Jean-Kevin Duverne vô tình mở ra cơ hội cho Lionel Messi từ cự ly khoảng 10 mét trước khung thành. Siêu sao sinh năm 1987 đỡ ngực rồi thực hiện cú volley đẹp mắt. Những tưởng siêu sao 34 tuổi đã tạo nên một siêu phẩm sau tình huống xử lý đẳng cấp vừa rồi nhưng bóng bất ngờ đi trúng chân Kylian Mbappe rồi bật ra biên.

Camera ngay lập tức hướng về Leo Messi. Mặc dù lộ vẻ mặt tiếc nuối sau khi bị Mbappe cướp bàn thắng song Messi vẫn thể hiện một nụ cười trên môi và tiếp tục trận đấu.

Messi thể hiện phong thái 'đàn anh', chủ tịch Mbappe còn lâu mới sánh bằng 185477
Trái lại, Messi không những thể hiện tài năng mà còn đi đôi với thái độ tuyệt vời. Ảnh: Internet

Phong thái của Messi cho thấy cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng là người 'tài đức vẹn toàn' đến nhường nào. Hành động trên khiến các CĐV PSG ngày càng yêu mến Messi không chỉ vì tài năng, còn với Mbappe, những hành động không đúng mực với các đồng đội đang đẩy cầu thủ sinh năm 1998 vào thế bị các đồng đội và người hâm mộ quay lưng.

Sau trận đấu với Brest, PSG sẽ gặp Maccabi Haifa ở vòng bảng Champions League diễn ra ngày 15/9.

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ vĩ đại nhất trong sự nghiệp

Ngồi chưa ấm chỗ, Graham Potter thẳng tay loại bộ đôi trụ cột Chelsea khỏi đội hình

Messi trong màu áo Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT