Quảng cáo

Chưa kịp hưởng thụ tiền đền bù, Tuchel sắp có việc mới cực 'thơm'

Thứ năm, 08/09/2022 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi nhận quyết định sa thải từ Chelsea, HLV Thomas Tuchel đứng trước khả năng gia nhập bến đỗ mới tại Bundesliga.

Nghe nội dung bài viết

Thomas Tuchel đã trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Chelsea bị sa thải khi mùa bóng mới chỉ bắt đầu được khoảng 1 tháng. Quyết định của ông chủ Todd Boehly có phần bất ngờ và bị cho là vội vàng. Nên nhớ, lúc này không có nhiều ứng viên thực sự phù hợp với đội bóng Tây London.

Với cá nhân Tuchel, việc bị sa thải đầy bất ngờ giúp cho chiến lược gia người Đức bỏ túi 13 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng dựa trên thời hạn còn lại trên hợp đồng mà ông đã ký cùng với Chelsea.

Chưa kịp hưởng thụ tiền đền bù, Tuchel sắp có việc mới cực 'thơm' 183942
Chelsea giai đoạn đầu mùa giải thi đấu vô cùng bất ổn. Ảnh: Internet

Quyết định sa thải của Chelsea khiến cho Tuchel hết sức bất ngờ và thất vọng. Được biết, chiến lược gia 49 tuổi đã xin Boehly một cơ hội nữa và xin thêm thời gian để dẫn dắt Chelsea song yêu cầu trên đã bị từ chối thẳng thừng.

Hiện tại, Thomas Tuchel chưa có phát biểu gì sau sự kiện gây sốc trên. Trước mắt, HLV Tuchel sẽ ủy quyền cho luật sư giải quyết các thủ tục cần thiết để hoàn tất hợp đồng với Chelsea. Trong thời gian ngắn tới, cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ trở về quê nhà để nghỉ ngơi và xả stress sau biến cố kể trên.

Tuchel chưa có động thái nào thể hiện việc muốn đi tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, theo tờ BILD, CLB RB Leipzig vừa sa thải HLV Domenico Tedesco, chỉ vài giờ sau khi Chelsea xuống tay với Tuchel. Giới thượng tầng Leipzig nhắm Tuchel như là phương án chất lượng để thay thế HLV Tedesco.

Thành tích của RP Leipzig mùa giải này vô cùng tệ khi gã nhà giàu nước Đức chỉ xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Thậm chí họ mới thua sốc 1-4 trước Skhatar trong ngày ra quân tại Cúp C1.

Chưa kịp hưởng thụ tiền đền bù, Tuchel sắp có việc mới cực 'thơm' 183944
Nếu đồng ý dẫn dắt RB Leipzig, Tuchel và Timo Werner sẽ tái hợp nhau một lần nữa. Ảnh: Internet

Rõ ràng, tài năng của Tuchel là không cần bàn cãi khi chiến lược gia này đã kinh qua nhiều đội bóng lớn. Nếu nhận được đề nghị từ Leipzig, hoàn toàn có khả năng cựu thuyền trưởng Chelsea nhận lời.

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ vĩ đại nhất trong sự nghiệp

Messi lập thêm kỷ lục, Ronaldo chỉ biết 'ngước lên' nhìn

Thomas Tuchel là người có công rất lớn trong việc hồi sinh Antonio Rudiger. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT