Quảng cáo

Ronaldo nhận 'kết cục đau đớn' trong tựa game FIFA 23

Thứ ba, 13/09/2022 05:09 AM (GMT+7)
A A+

EA Sports vừa công bố top 10 chỉ số trong tựa game FIFA 23 mới nhất của họ. Đáng chú ý nhất nằm ở chỉ số của Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Đến hẹn lại lên, EA Sports vừa chính thức công bố phiên bản mới của FIFA năm nay, mang tên FIFA 23. Lionel Messi vẫn nằm trong top ngôi sao có chỉ số hàng đầu. Chỉ số của Messi là 91, tiếp tục dẫn đầu tại tựa game này.

Mặc dù dẫn đầu nhưng đây là lần đầu tiên Messi phải chia sẻ vị trí số 1 của mình với các ngôi sao khác. Người làm được điều này chính là Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Real Madrid.

Ronaldo nhận 'kết cục đau đớn' từ tựa game FIFA 23 186206
Top 10 chỉ số trong game FIFA 23. Ronaldo tụt xuống tận vị trí thứ 9. Ảnh: Internet

Ngoài Benzema, còn có những Lewandowski, người đồng đội trong màu áo PSG Mbappe hay siêu tiền vệ Kevin de Bruyne. Đây là lần đầu tiên có tới 5 cầu thủ cùng sở hữu chỉ số cao nhất trong tựa game của EA.

Đối trọng số 1 của Messi là Ronaldo "chỉ" có chỉ số là 90. Nếu xét chỉ số trên, đây là lần đầu tiên Ronaldo không lọt top 2 tại FIFA mà tụt xuống tận vị trí thứ 9. Chỉ số tổng 90 cũng là thấp nhất trong 10 năm trở lại đây. Niềm an ủi cho CR7 khi anh là cầu thủ có chỉ số dứt điểm cao nhất, lên tới 92. Tuy nhiên, tốc độ của Ronaldo chỉ còn 81 - phản ánh đúng những gì Ronaldo đã thể hiện mùa giải vừa qua.

Ronaldo nhận 'kết cục đau đớn' từ tựa game FIFA 23 186207
10 vị trí tiếp theo trong danh sách này. Ảnh: Internet

Cùng chỉ số 90 với Ronaldo còn có bộ đôi Liverpool là Salah và Van Dijk cùng 2 thủ môn Neuer và Courtois. Như vậy, không chỉ thua kém về phong độ ở ngoài đời thật, CR7 thêm một lần 'về nhì' trước Messi ở hạng mục trong game.

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ vĩ đại nhất trong sự nghiệp

Tin chuyển nhượng tối 12/9: MU tìm được đối tác mua Ronaldo, Chelsea 'cuỗm' ngôi sao số 1 PSG

Cuộc đua của Ronaldo và Messi đã dần đi đến hồi kết. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT