Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 12/9: MU tìm được đối tác mua Ronaldo, Chelsea 'cuỗm' ngôi sao số 1 PSG

Thứ hai, 12/09/2022 22:55 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có khả năng đến giải VĐQG Ả Rập dưỡng già hay Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Neymar là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 12/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 12/9

Man Utd tìm được đối tác đại gia mua Ronaldo

Việc bị thất sủng trong màu áo MU nhiều khả năng dẫn đến động thái tiếp tục tìm đường rời Old Trafford của Ronaldo. Ngoài những ông lớn tại châu Âu, các đại gia của Ả Rập cũng là những đội bóng hứng thú với CR7.

Cụ thể, ông Yasser Al-Misehal khẳng định nỗ lực chiêu mộ Ronaldo sẽ chưa dừng lại, trích dẫn từ The Athletic: "Chúng tôi rất muốn thấy một cầu thủ như Cristiano Ronaldo chơi ở giải VĐQG Ả Rập. Nó sẽ mang lại một phản hồi tích cực và đó sẽ là một tin tức lớn cho tất cả mọi người. Tôi chắc rằng mọi người đều biết những thành tích và kỷ lục của Ronaldo. Đó còn là một hình mẫu cầu thủ tuyệt vời."

Tin chuyển nhượng tối 12/9: MU tìm được đối tác mua Ronaldo, Chelsea 'cuỗm' ngôi sao số 1 PSG 186115
Ronaldo đứng trước khả năng gia cập giải VĐQG Arabia Saudi. Ảnh: Internet

Chelsea tiếp tục "hút máu" PSG

Chelsea có thể đưa một số siêu sao đến Stamford Bridge nếu Luis Campos trở thành giám đốc thể thao. Mặc dù đã chi gần 300 triệu bảng trong mùa hè vừa qua song công cuộc nâng cấp đội hình của Chelsea có vẻ như chưa dừng lại khi Todd Boehly xác nhận The Blues sẽ tiếp tục kích nổ bom tấn vào tháng 1. Neymar và Marquinhos là 2 mục tiêu của PSG mà Chelsea nhắm tới.

Tin chuyển nhượng tối 12/9: MU tìm được đối tác mua Ronaldo, Chelsea 'cuỗm' ngôi sao số 1 PSG 186118
Neymar là mục tiêu tiếp theo của Chelsea trong phiên chợ Đông. Ảnh: Internet

Diego Costa chính thức quay trở lại Ngoại hạng Anh

Sau quãng thời gian thất nghiệp, Diego Costa đã tìm được bến đỗ tiếp theo để chơi bóng. Cụ thể, trang chủ Wolves xác nhận chiêu mộ thành công Costa. Đôi bên đạt thỏa thuận về bản hợp đồng kéo dài một mùa giải. Theo đó, Costa sẽ chơi cho Wolves ít nhất tới hết mùa 2022/23.

Tin chuyển nhượng tối 12/9: MU tìm được đối tác mua Ronaldo, Chelsea 'cuỗm' ngôi sao số 1 PSG 186120
Diego Costa chính thức gia nhập Wolverhampton. Ảnh: Internet

Chelsea đứng trước nguy cơ mất trắng N'golo Kante

Sau khi tiếp quản Chelsea, giới chủ mới đã có cuộc nói chuyện và đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2+1 năm (thêm 2 năm kèm tuỳ chọn gia hạn thêm năm thứ 3) với Kante nhưng anh đã không chấp nhận vì muốn nhận được 1 bản hợp đồng dài hơn.

Tin chuyển nhượng tối 12/9: MU tìm được đối tác mua Ronaldo, Chelsea 'cuỗm' ngôi sao số 1 PSG 186122
Chelsea đưa ra lời đề nghị gia hạn song N'golo Kante từ chối. Ảnh: Internet

Đây thực sự là vấn đề khá khó, dù Kante gần như luôn toả sáng mỗi khi ra sân nhưng tỷ lệ chấn thương của Kante trong những mùa giải qua luôn ở mức rất cao khiến cho những đóng góp của anh đang ngày 1 hạn chế. Kante hiện đang ở 12 tháng cuối trong hợp đồng với Chelsea. Hiện tại, đang có vài đội bóng tại Anh, Tây Ban Nha, Đức và Pháp đang quan tâm tới anh.

Atletico Madrid thách thức Barca đâm đơn kiện

Trong bản hợp đồng cho mượn Antoine Griezmann từ Barcelona đến Atletico Madrid có điều khoản nếu chân sút người Pháp thi đấu đủ 45 phút trong 50% số trận mà cầu thủ này có mặt trong 2 mùa giải 2021/22 và 2022/23, Atletico Madrid buộc phải mua đứt. Tuy nhiên HLV Diego Simeone chỉ cho cầu thủ người Pháp ra sân chưa tới 30 phút mỗi trận.

Tin chuyển nhượng tối 12/9: MU tìm được đối tác mua Ronaldo, Chelsea 'cuỗm' ngôi sao số 1 PSG 186123
Atletico Madrid khẳng định không sợ Barcelona kiện. Ảnh: Internet

Barca rất "cay cú" với Atletico và định đâm đơn kiện. Tuy nhiên, Atletico tỏ ra vô cùng bình thản và quyết không thay đổi lập trường.

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ vĩ đại nhất trong sự nghiệp

Ngồi chưa ấm chỗ, Graham Potter thẳng tay loại bộ đôi trụ cột Chelsea khỏi đội hình

Neymar đang thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc tại PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo