Quảng cáo

Chính thức: ‘Gã điên’ Diego Costa tái xuất Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 09/09/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Chia tay Atletico Mineiro (Brazil), Diego Costa gia nhập Wolverhampton theo bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Diego Costa đã vượt qua bài kiểm tra y tế và chính thức trở thành cầu thủ của Wolverhampton theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm (đến hè 2023).

Sau khi Sasa Silajdzic phải nghỉ dài hạn do chấn thương dây chằng gối, “The Wanderers” đã lập tức liên hệ với Diego Costa. Do chân sút người Tây Ban Nha đang là cầu thủ tự do nên anh có thể gia nhập bất kỳ đội bóng nào dù phiên chợ Hè 2022 đã đóng cửa.

costa-1
Diego Costa chính thức gia nhập Wolverhampton theo bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2023 (Ảnh: Getty)

Mùa giải 2021-2022, Costa chơi bóng cho CLB Atletico Mineiro. Tiền đạo sinh năm 1988 ghi được 5 bàn sau 19 lần ra sân và giúp đội bóng này giành chức vô địch quốc gia cùng cúp quốc gia Brazil.

Cách đây không lâu, theo nhiều thông tin, Diego Costa đã có liên hệ với CLB Rayo Vallecano. Tuy nhiên, thương vụ trên đã đổ bể khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung về mức lương, thưởng.

Trong quá khứ, “Gã điên” người Tây Ban Nha từng có 3 năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh (2014-2017) trong màu áo Chelsea. Tại đây, anh ghi được 59 bàn thắng sau 120 lần ra sân và có được 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng 1 League Cup.

‘Gã điên’ Diego Costa tái xuất Ngoại hạng Anh 184467
Diego Costa từng có 3 năm thi đấu trong màu áo Chelsea (2014-2017), ghi được 59 bàn sau 120 lần ra sân (Ảnh: Getty)

Đầu năm 2017, Diego Costa xảy ra mâu thuẫn với HLV Conte và lập tức bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu chính thức của đội bóng thành London. Thậm chí, anh còn không được tập chung cùng đội 1. Đến năm 2018, chân sút người Tây Ban Nha trở lại La Liga để thi đấu cho Atletico Madrid.

Đầu năm 2017, Diego Costa xảy ra mâu thuẫn với HLV Conte và lập tức bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu chính thức của đội bóng thành London. Thậm chí, anh còn không được tập chung cùng đội 1. Đến năm 2018, chân sút người Tây Ban Nha trở lại La Liga để thi đấu cho Atletico Madrid.

‘Gã điên’ Diego Costa tái xuất Ngoại hạng Anh 184468
Diego Costa là chân sút đẳng cấp và có kinh nghiệm chơi bóng phong phú khi từng khoác áo nhiều CLB hàng đầu trên thế giới (Ảnh: Getty)

Việc bổ sung Diego Costa là phương án khá phù với “bầy sói”. Dù đã sắp bước sang tuổi 34 nhưng với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, cựu sao Atletico Madrid hứa hẹn sẽ giúp đội chủ sân Molineux vượt qua được giai đoạn khó khăn trước mắt.

Lộ lý do giúp ‘hung thần Big Six’ của MU ‘chói sáng’ trở lại ở mùa giải năm nay

Lộ chi tiết cho thấy Mbappe vẫn chưa thể thoát khỏi mác ‘tài năng trẻ’

Tất cả các bàn thắng của Diego Costa trong năm 2021
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT