Quảng cáo

Diego Costa tái xuất Ngoại hạng Anh: 'Cơn ác mộng' đã quay trở lại!

Thứ hai, 05/09/2022 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh trong những năm gần đây đã đón không ít siêu sao trở về, và một trong số 'nỗi ám ảnh' của giải đấu này cũng đang đếm từng ngày để tái xuất.

Nghe nội dung bài viết

Nếu là người theo dõi lâu năm của giải Ngoại hạng Anh, hẳn không ai có thể quên một nhân vật từng là "cơn ác mộng" với biết bao thủ môn - Diego Costa. Những bàn thắng khó tin cộng với lối thi đấu "tinh ranh" đã làm nên thương hiệu của cầu thủ này không chỉ tại nước Anh mà còn trên toàn thế giới.

Diego Costa tái xuất Ngoại hạng Anh: 'Cơn ác mộng' đã quay trở lại! 182117
Hẳn không ai có thể quên cuộc đối đầu kinh điển giữa Diego Costa và Ronaldo tại World Cup 2018. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên kể từ khi rời khỏi Stamford Bridge, sự nghiệp của Diego Costa lại không mấy suôn sẻ. Anh quay trở lại đội bóng quê hương Atletico Madrid, tuy nhiên chỉ có cho mình vỏn vẹn 7 lần xuất hiện với đội chủ sân Wanda Metropolitano sau 4 mùa giải đã qua. 

Diego Costa tái xuất Ngoại hạng Anh: 'Cơn ác mộng' đã quay trở lại! 182118
Sự nghiệp của Diego Costa kể từ khi rời Chelsea lại không mấy thành công. Ảnh: GETTY

Trước đó, đã có những tin đồn về việc Diego Costa gia nhập đội bóng cũ Rayo Vallecano, tuy vậy vì một vài lý do nào đó mà anh chưa thể thi đấu thêm một lần nào hết. Trước nguy cơ phải giã từ sân cỏ, tiền đạo 33 tuổi đã đưa ra một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp - quay trở lại giải Ngoại hạng Anh.

Theo Daily Mail, Diego Costa đã đạt được những thỏa thuận với Wolves và sẽ gia nhập đội bóng này vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Thậm chí, một vài nguồn tin còn cho rằng cựu tiền đạo của Chelsea dự kiến sẽ đến nước Anh vào tuần sau để đàm phán vài điều khoản cuối cùng trước khi đưa ra quyết định chính thức.

Diego Costa tái xuất Ngoại hạng Anh: 'Cơn ác mộng' đã quay trở lại! 182119
Diego Costa có thể tái xuất Ngoại hạng Anh trong màu áo Wolves. Ảnh: internet

Wolves trước đó cũng đã bày tỏ mong muốn tìm một sự thay thế cho tân binh Kalajdzic - người đã gặp chấn thương ở ngay trận ra mắt trong chiến thắng của Bầy Sói trước Southampton. Ban đầu, HLV Bruno Lage cho rằng đây không phải vấn đề nghiêm trọng, tuy nhiên các kết quả khám nghiệm sau đó đã cho thấy chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) sẽ buộc Kalajdzic phải nghỉ ít nhất đến hết năm nay.

Ngoài ra, một trong những tiền đạo chủ lực của Wolves - Raul Jimenez cũng đã gặp chấn thương ngay hồi đầu mùa giải và chỉ dự kiến tập luyện trở lại vào cuối tuần này để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool. Trước tình hình thiếu nhân sự trên hàng công, sự xuất hiện của Diego Costa lại càng trở nên quan trọng với Bầy Sói.

Diego Costa tái xuất Ngoại hạng Anh: 'Cơn ác mộng' đã quay trở lại! 182122
Hàng loạt chấn thương ở vị trí tiền đạo buộc Wolves phải tìm những sự thay thế. Ảnh: internet

Nếu quay trở lại Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ là nỗi lo lớn với bất kỳ hàng thủ nào bởi sự khôn ngoan cộng với bản năng "sát thủ" vòng cấm của mình. Trong 4 mùa giải thi đấu tại Chelsea (2014/2015 - 2017/18), Diego Costa trở thành nhân tố chính giúp đội bóng giành được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Carabao Cup.

Vừa đến Chelsea, Aubameyang đã khiến các fan chỉ muốn đuổi cổ ngay lập tức

Chelsea chiêu mộ thêm tiền đạo, huyền thoại sẽ trở về cứu The Blues?

Bàn thắng đầy kinh ngạc của Diego Costa trong màu áo Chelsea (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT