Quảng cáo

Chấp nhận tuổi già, Ronaldo cảm thấy hạnh phúc khi cùng MU đá C2

Thứ bảy, 03/09/2022 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Mặc cho đã có nhiều tin đồn về việc Ronaldo muốn rời MU để chơi tại C1, tuy nhiên 'huyền thoại' của chúng ta giờ đây có vẻ như đã biết cách chấp nhận sự thật.

Nghe nội dung bài viết

Trong khi rất nhiều ngôi sao như Antony, Casemiro hay Martinez,...hết lòng mong muốn gia nhập MU thì Ronaldo vẫn luôn nhất quyết rời đi để được chơi tại C1. Có thể hiểu được quyết định đó, bởi dẫu sao "Mr. Champions League" cũng là một trong những kỷ lục gia tại giải đấu này, mặc cho anh đã 37 tuổi.

Tuy nhiên khi số phận đã an bài tại MU, Ronaldo dường như cũng đã phải thích nghi với sự thật này. Siêu sao người Bồ đã có thể cười rất tươi trong buổi tập mới đây nhất, điều mà anh đã "không thể" làm được trong thời điểm kỳ chuyển nhượng vẫn đang còn diễn ra.

Chấp nhận tuổi già, Ronaldo cảm thấy hạnh phúc khi cùng MU đá C2 181553
Nụ cười cho thấy Ronaldo dường như đã chấp nhận sự thật rằng mình sẽ phải xuống chơi tại C2 cùng MU

Nên nhớ, cho dù phiên chợ Hè đã kết thúc vào rạng sáng ngày 2/9, tuy nhiên Ronaldo vẫn không thể "cười tươi" như vậy khi phải làm bạn với băng ghế dự bị trong rất nhiều trận đấu đã qua. Đáng nói ở đây là ngay cả các đồng đội cũng không ủng hộ việc anh ở lại, thậm chí còn tỏ thái độ rất rõ trong những cuộc họp phía sau sân cỏ.

Nhưng "gió chiều nào thì theo chiều ấy", số phận đã không cho ông vua C1 có cơ hội khẳng định bản thân ít nhất là ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, đồng ý là việc xuống chơi ở Europa League có thể rất tệ, nhưng tuổi 37 không cho phép Ronaldo có thể dễ dàng chinh chiến ở đỉnh cao thêm một lần nữa.

Chấp nhận tuổi già, Ronaldo cảm thấy hạnh phúc khi cùng MU đá C2 181554
Tuổi 37 không cho phép Ronaldo chinh phục những đỉnh cao một cách dễ dàng

Nhìn chung, "giải đấu hạng 2" này của châu Âu là phù hợp với siêu sao người Bồ cùng MU ở thời điểm này. Người ta có thể lo lắng về việc Ronaldo liên tiếp phải làm bạn với băng ghế dự bị, tuy nhiên chính HLV Erik ten Hag cũng đã từng lên tiếng để "phá vỡ" những tin đồn không hay trong thời gian gần đây.

Chấp nhận tuổi già, Ronaldo cảm thấy hạnh phúc khi cùng MU đá C2 181556
Chinh chiến bao năm, giờ đây một 'huyền thoại' như Ronaldo cũng dần phải làm quen với vai trò kép phụ

MU sẽ có cuộc đối đầu với Arsenal vào ngày 4/9 tới. Một trận đấu mang tính chất căng thẳng như vậy quả thật không quá phù hợp để Ronaldo có thể xuất phát trong đội hình chính. Dẫu vậy cũng đừng quên rằng băng ghế dự bị của Quỷ Đỏ cũng không hề tầm thường với sự xuất hiện của rất nhiều siêu sao ở đó.

Ronaldo 'tịt ngòi', Ten Hag nói đúng 1 câu khiến tất cả phải câm nín

Phản ứng 'không thể tin nổi' của đồng đội trước ngày Ronaldo chia ly

Ronaldo thời kỳ đỉnh cao đã từng khuynh đảo châu Âu như thế này đây (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT