Quảng cáo

Ronaldo 'tịt ngòi', Ten Hag nói đúng 1 câu khiến tất cả phải câm nín

Thứ sáu, 02/09/2022 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Công thức Ronaldo dự bị - MU chiến thắng trở thành hình ảnh quá đỗi quen thuộc trong thời gian gần đây, và Erik ten Hag đã có lần đầu tiên phải ra mặt để lý giải vấn đề này.

Nghe nội dung bài viết

MU đã giành chiến thắng trước Leicester trong trận đấu vào hồi rạng sáng 2/9 nhờ bàn thắng duy nhất của Sancho, tuy nhiên hình ảnh Ronaldo không được thoải mái trên băng ghế dự bị mới thực sự là điểm nhấn của trận đấu. 

Ronaldo 'tịt ngòi', Ten Hag nói đúng 1 câu khiến tất cả phải câm nín 181219
Sancho tiếp tục là người đem về 3 điểm cho MU trong cuộc đối đầu với Leicester. Ảnh: internet

Việc để siêu sao người Bồ ra sân vỏn vẹn 26 phút trong cuộc đối đầu với Leicester vừa qua khiến người ta đặt ra sự hoài nghi về câu nói của Erik ten Hag: "Luôn coi Ronaldo là một phần trong kế hoạch". Chia sẻ sau trận đấu, vị chiến lược gia 52 đã có những lời lý giải cho vấn đề này.

"Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện trên sân. Quả thật chúng tôi có nhiều hơn một đội hình xuất phát. Tất cả đều đang hợp tác, chiến đấu vì nhau và chúng tôi cần đẩy mạnh điều này hơn" - Erik ten Hag chia sẻ khi được hỏi về lần ngồi trên băng ghế dự bị thứ 3 liên tiếp của Ronaldo.

Mặc dù đã xác nhận việc sẽ ở lại CLB, tuy nhiên trong tình hình còn đang "bấp bênh" như này thì Ronaldo chắc chắc sẽ mong muốn ghi bàn càng nhiều càng tốt nhằm giải tỏa tâm lý. Tuy vậy, không thể phủ nhận việc siêu sao người Bồ chỉ là phương án dự phòng đang khiến MU có những kết quả tích cực trong thời gian gần đây.

Ronaldo 'tịt ngòi', Ten Hag nói đúng 1 câu khiến tất cả phải câm nín 181220
Ronaldo liên tục ngồi dự bị, nhưng bất ngờ thay điều đó lại giúp MU có được những kết quả như mong đợi. Ảnh: internet

Nhưng nhìn vào câu nói của Erik ten Hag, dù không chắc đã phải sự thật nhưng Ronaldo khả năng cao sẽ được sử dụng một cách hợp lý trong mùa giải năm nay thay vì luôn trở thành mũi nhọn trên hàng công Quỷ Đỏ như các đời HLV trước. Nên nhớ, tuổi 37 sẽ không dễ để anh chơi trọn vẹn được 90 phút, chứ đừng nói đến việc thi đấu hiệu quả.

Ronaldo 'tịt ngòi', Ten Hag nói đúng 1 câu khiến tất cả phải câm nín 181222
Ronaldo vẫn đẳng cấp, nhưng không thể phủ nhận việc tuổi tác đã làm ảnh hưởng đến anh rất nhiều. Ảnh: internet

MU sẽ có cuộc đại chiến thực sự với Arsenal vào cuối tuần này. Nhiều khả năng bộ 3 Sancho, Rashford và Elanga vẫn sẽ được lựa chọn bởi phong độ khá ổn định của họ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đừng quên rằng trong bất kỳ trận cầu đinh nào, kinh nghiệm thi đấu của Ronaldo sẽ là cần thiết nếu trường hợp MU đang gặp khó khăn.

Bà xã bất ngờ xuất hiện, Ronaldo ở lại MU chỉ là tin đồn thất thiệt?

Ten Hag nhận tin 'sét đánh', Ronaldo lại là người đau buồn nhất

Siêu phẩm sút xa cực đẹp mắt của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo