Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 2/9: Chelsea tăng tốc bất ngờ, MU hoàn tất mùa Hè 'trong mơ'

Thứ sáu, 02/09/2022 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea liên tiếp mang về những tân binh trong ngày cuối của phiên chợ Hè hay MU hoàn tất đội hình của mình là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 2/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày 2/9

Chelsea thành công mang viện binh mơ ước

Chelsea mới đây đã chính thức có được bản hợp đồng mà Tuchel "ao ước" - Aubameyang sau rất nhiều những tin đồn trong thời gian qua. Cả 2 bên đã có liên kết với nhau từ hồi đầu tháng 8, tuy nhiên phải mãi đến nay thì nửa xanh thành London mới có được điều mình mong muốn.

Tin chuyển nhượng 2/9: Chelsea tăng tốc bất ngờ, MU hoàn tất mùa Hè 'trong mơ' 181202
Aubameyang chính thức trở thành tân binh của Chelsea sau bao ngày tháng chờ đợi. Ảnh: internet

Aubameyang sẽ là sự bổ sung cần thiết dành cho hàng công Chelsea khi mà lúc này họ chỉ còn Sterling là điểm sáng duy nhất. Anh được hứa hẹn sẽ ra mắt các CĐV The Blues ngay trong trận đấu tới, ở cuộc so tài giữa họ và West Ham ngày 3/9.

MU chính thức công bố Martin Dubravka

Sau bao ngày tháng chờ đợi, có lẽ De Gea nên dần bắt đầu "biết thận biêt phận" khi từ hôm nay, CLB Manchester United chính thức thông báo họ chiêu mộ thành công thủ môn Martin Dubravka từ Newcastle theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải. 

Tin chuyển nhượng 2/9: Chelsea tăng tốc bất ngờ, MU hoàn tất mùa Hè 'trong mơ' 181204
Sự xuất hiện của Dubravka có ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí vốn đã không có một sự cạnh tranh nào của De Gea. Ảnh: internet

Chia sẻ khi trở thành tân binh tiếp theo của Quỷ Đỏ, Dubravka cho biết: "Được gia nhập Manchester United là một trong những khoảnh khắc đặc biệt nhất trong sự nghiệp của tôi và tôi không thể chờ đợi thêm để bắt đầu mùa giải mới cùng đội bóng, tôi muốn góp phần giúp đội đạt được những tham vọng mà toàn đội đặt ra".

Marcos Alonso cũng đến ngày gia nhập Barca

Theo Fabrizio Romano, hậu vệ cánh Marcos Alonso chính thức cập bến Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Mọi điều khoản đã được 2 bên thông qua từ trước đó và chỉ còn chờ đến ngày công bó chính thức. 

Tin chuyển nhượng 2/9: Chelsea tăng tốc bất ngờ, MU hoàn tất mùa Hè 'trong mơ' 181205
Sau rất nhiều những tin đồn cho vị trí hậu vệ trái, cuối cùng sự lựa chọn của Barca vẫn là Alonso. Ảnh: internet

Man City công bố tân bình cuối cùng

Tối hôm qua ngày 1/9 theo giờ địa phương, Man City chính thức công bố tân binh Manuel Akanji. Đội chủ sân Etihad mang anh về từ Dortmund với mức giá 15 triệu Bảng và trở thành tân binh thứ 6 của đương kim vô địch Ngoại hạng Anh trong mùa Hè năm nay.

Tin chuyển nhượng 2/9: Chelsea tăng tốc bất ngờ, MU hoàn tất mùa Hè 'trong mơ' 181208
Tân binh cuối cùng sẽ mang lại chất 'thép' cho đội hình của Man City. Ảnh: internet

PSG hoàn tất đội hình cho mua giải

PSG đã thành công ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ Carlos Soler đến tháng 6/2027. Để hoàn tất thương vụ, đội bóng Paris đã phải chi trả cho Valencia 18 triệu euro kèm 3 triệu euro phụ phí. Đây đồng thời cũng sẽ là tân binh cuối cùng của gã nhà giàu nước Pháp trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Tổng hợp chuyển nhượng ngày cuối

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022

Cú vô lê ghi bàn đẹp mắt của Aubameyang vào lưới Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT