Quảng cáo

Tin bóng đá 2/9: MU lọt nhóm dự cúp châu Âu, Liverpool và Chelsea đón viện binh

Thứ sáu, 02/09/2022 05:37 AM (GMT+7)
A A+

MU vươn lên áp sát nhóm đầu Ngoại hạng Anh hay Liverpool và Chelsea đón viện binh giờ chót chuyển nhượng là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 2/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 2/9

MU áp sát top 4 Ngoại hạng Anh

Tại trận đấu muộn vòng 5 Ngoại hạng Anh đêm qua, MU dù đã gặp bế tắc nhưng vẫn có được chiến thắng trước đội bét bảng Leicester ngay trên sân khách. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Jadon Sancho giúp thầy trò Ten Hag có được trận thắng thứ 3 liên tiếp.

Tin bóng đá 2/9 181184
MU giành chiến thắng tối thiểu trước Leicester nhờ pha lập công duy nhất của của Jadon Sancho phút 22

Kết quả này giúp MU vươn lên xếp thứ 5 kém top 4 đúng 1 điểm. Đây sẽ là bước khởi động tốt cho thầy trò Ten Hag trước thềm cuộc đụng độ với đội đầu bảng Arsenal vào cuối tuần này.

Liverpool đón viện binh vào giờ chót

Trong bối cảnh hàng tiền vệ khủng hoảng do chấn thương, Liverpool đã rất nhanh chóng hoàn tất thương vụ mượn tiền vệ Arthur Melo từ Juventus vào ngày cuối của TTCN.

Tin bóng đá 2/9 181185
Arthur Melo chính thức cập bến Liverpool vào ngày cuối cùng của phiên chợ hè

Theo thông báo từ phía đại diện Serie A, mức phía mà Liverpool đã trả để mượn Arthur là 4.5 triệu bảng. The Kop cũng có quyền lựa chọn mua đứt anh với giá 37.5 triệu bảng vào hè năm sau.

Aubameyang ký hợp đồng với Chelsea

Trang chủ Chelsea mới đây đã xác nhận ký hợp đồng với tiền đạo Aubameyang. Giao kèo giữa đôi bên có thời hạn tới năm 2024 kèm tùy chọn gia hạn 1 năm.

Tin bóng đá 2/9: MU lọt nhóm dự cúp châu Âu, Liverpool và Chelsea đón viện binh 181199
Pierre-Emerick Aubameyang chính thức gia nhập Chelsea từ Barca

Như vậy, tuyển thủ Gabon sẽ nối gót các đàn anh Fabregas, Giroud, Ashley Cole, Willian,... thi đấu cho cả hai CLB nổi tiếng của London là Chelsea và Arsenal.

Quang Hải đang 'tụt lùi' ở châu Âu

Theo thống kê sau 6 vòng đấu đầu tiên tại Ligue 2, thời gian thi đấu của Quang Hải cho Pau FC càng giảm dần. Con số cụ thể qua các vòng đấu lần lượt là 30 - 68 - 63 - 27 - 17 - 11 phút Trong đó chỉ có hai trận ở vòng 2 và 3 là Quang Hải được đá chính còn lại đều là vào sân từ ghế dự bị.

Tin bóng đá 2/9 181186
Quang Hải thi đấu ngày càng ít tại Pau

Thống kê đáng báo động này khiến nhiều CĐV lo lắng cho tương lai của Quang Hải tại Pau FC, nhất là trong bối cảnh CLB đang xếp bét BXH. Cầu thủ sinh năm 1997 cần phải nhanh chóng thích nghi và tiến bộ để có thể tìm được một vị trí chính trong đội hình của Pau.

CLB Hà Nội gặp sự cố trước thềm đại chiến Bình Định

Mới đây, hàng loạt cầu thủ của CLB Hà Nội đã bị mất trộm giày đá bóng ở tại đại bản doanh của CLB. Sự cố xảy ra chỉ một ngày trước trận đấu với CLB Bình Định.

Tin bóng đá 2/9 181187
Nhiều cầu thủ của Hà Nội FC bị mất trộm giày thi đấu.

Vụ việc được cho là xảy ra vào nửa đêm và rạng sáng ngày 1/9. Các cầu thủ thường có thói quen để giày trước cửa phòng sau mỗi buổi tập. Do camera an ninh tại khu tập trung của CLB Hà Nội đang bị hỏng nên không thể xác định được kẻ gian. May mắn là ngoài vụ việc trên, không xảy ra thêm thiệt hại nào khác về tiền và tài sản cá nhân có giá trị.

ĐT Campuchia triệu tập cầu thủ gốc Mỹ chuẩn bị cho AFF Cup 2022?

Trong danh sách triệu tập của ĐT Campuchia cho loạt trận FIFA Days tháng 9 tới bất ngờ có xuất hiện một chân sút người Mỹ - Nick Taylor. Cầu thủ sinh năm 1998 mang quốc tịch Mỹ nhưng có mẹ là người Campuchia nên đủ điều kiện thi đấu cho đội tuyển nước này.

Tin bóng đá 2/9 181188
Nick Taylor lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG Campuchia

Hiện Nick Taylor đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho Orlando City B ở giải MLS Next Pro (hạng 3 Mỹ). Nếu thể hiện tốt ở loạt giao hữu sắp tới, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được gọi lên ĐT Campuchia đá AFF Cup vào cuối năm.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh chung cuộc vòng 5

Tổng hợp chuyển nhượng ngày cuối: Hàng loạt ngôi sao có bến đỗ mới

Cú vô lê tuyệt đẹp của Aubameyang vào lưới Manchester City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT