Quảng cáo

Pau FC quyết định phá két, giúp Quang Hải có đối tác cực xịn

Thứ sáu, 02/09/2022 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC đã quyết định ký hợp đồng với tiền đạo Pape Ibnou Ba ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

Đã mang về 14 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Pau FC gần như đã cuộc thay máu về lực lượng ở mùa giải 2022/23. Tuy nhiên sau khi vẫn chưa thể tìm kiếm được chiến thắng đầu tiên, đội bóng của Quang Hải lại tiếp tục mang về thêm 1 cái tên mới nữa để tăng chất lượng hàng công.

Cụ thể, Pau FC đã quyết định chiêu mộ tiền đạo Pape Ibnou Ba dưới dạng cho mượn từ CLB Le Harve cũng ở giải Ligue 2. Tiền đạo người Mauritania được định giá 800.000 Euro theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, một con số tương đối khiêm tốn ở Ligue 2.

Động thái của Pau FC có lẽ đến từ việc hàng công của họ đang chơi khá tệ sau 6 vòng đấu đã qua. Đội bóng của Quang Hải mới chỉ có được 3 bàn thắng tại Ligue 2 mùa này. Cả 3 tiền đạo cắm là Walid Jarmouni, Mayron George và Mohamed Yattara đều có màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Pau FC có động thái cuối cùng, báo tin vui cho Qu 181198
Pape Ibnou Ba đã đối đầu với chính Pau FC ở mùa giải này

Pape Ibnou Ba hiện tại đang phục vụ cho ĐTQG Mauritanian, xếp hạng 107 trên BXH FIFA. Tiền đạo 29 tuổi từng là vua phá lưới của giải VĐQG Senegal với 17 bàn thắng. Đến tháng 1 năm 2021, tân binh của Pau FC gia nhập Le Harve ở Ligue 2 với mức phí chuyển nhượng là 1,2 triệu Euro.

Cùng với Quang Hải, Pape Ibnou Ba là bản hợp đồng thứ 15 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này của Pau FC. Ở chiều đi, đội bóng miền Tây Nam nước Pháp cũng chia tay với số lượng cầu thủ tương tự. Mặc dù đây là phương án cần thiết để nâng cấp hàng công nhưng HLV Didier Tholot cũng cần phải tính toán đến việc giúp các cầu thủ sớm hòa nhập với lối chơi chung của toàn đội.

Pape Ibnou Ba hoàn toàn có thể là đối tác ăn ý của Quang Hải trên hàng công. Tiền vệ sinh năm 1997 vẫn tỏ ra khá lạc lõng với những nhân tố khác trên hàng công của Pau FC. Số phút thi đấu của Quang Hải cũng đang giảm dần theo thời gian khi trận gần nhất chỉ được đá hơn 10 phút.

Thi đấu 10 phút, Quang Hải đóng góp 'con số 0' cho Pau FC

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT