Quảng cáo

Thi đấu ngày càng ít, Quang Hải đang đi 'giật lùi' tại Pau FC?

Thứ tư, 31/08/2022 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận ra mắt, số phút thi đấu của Quang Hải tại Pau FC đang ngày càng giảm dần ở những vòng đấu đã qua.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 6 Ligue 2 vừa qua, Pau FC được dự đoán sẽ có 1 trận đấu vô cùng khó khăn khi phải làm khách trên sân của đội đầu bảng Caen. Tuy nhiên, đội bóng của Quang Hải phần nào đã khiến cho tất cả phải bất ngờ khi xuất sắc có được 1 điểm trước Caen và thậm chí còn ghi bàn dẫn trước.

Tuy nhiên màn trình diễn cá nhân của Quang Hải thì lại không được như kỳ vọng. Trận đấu này Quang Hải chỉ được tung vào sân ở phút thứ 85. 10 phút có mặt trên sân là không đủ để tiền vệ sinh năm 1997 giúp Pau FC có được chiến thắng đầu tiên và chính thức rơi xuống vị trí bét bảng.

Thông số của Quang Hải ở trận đấu này cũng rất khiêm tốn với chỉ 4 lần chạm bóng, không 1 tình huống đi bóng hay keypass nào được ghi nhận. Trang Sofascore dù chấm Quang Hải 6,7 điểm nhưng con số này thực chất vẫn thấp hơn trung bình số điểm mà toàn bộ các cầu thủ Pau FC nhận được.

Thi đấu ngày càng ít, Quang Hải đang đi giật lùi tại Pau FC? 180650
Số phút thi đấu của Quang Hải đang giảm dần theo thời gian

Điều lo ngại là số phút thi đấu của Quang Hải đang giảm dần. Sau trận ra mắt được tung vào sân ở phút 60, thời gian chơi của tiền vệ sinh năm 1997 đang giảm dần với lần lượt là 68 phút trước Dijon, 63 phút trước Le Harve, 27 phút trước Sochaux, 17 phút trước Quevilly và 11 phút ở trận vừa rồi.

Thực tế, Quang Hải đang phải cạnh tranh quyết liệt cho suất thi đấu chính thức của mình. Ở vị trí tiền vệ tấn công, HLV Didier Tholot đang ưu tiên sử dụng 2 cái tên Eddy Sylvestre và Henri Saivet thay vì Quang Hải. Hai cầu thủ kể trên cũng đang có những màn trình diễn ấn tượng hơn Quang Hải khi riêng Henri Saivet đã có được 2 bàn thắng cho Pau FC sau 6 vòng đấu đã qua tại Ligue 2.

Cơ hội để cho Quang Hải ra sân ngay từ đầu ở các trận đấu tới là không nhiều khi 2 cái tên kể trên vẫn đang thi đấu cực kỳ ổn định. Tiền vệ của ĐT Việt Nam sẽ cần có một màn trình diễn ấn tượng như 1 bàn thắng hay kiến tạo để có thể lấy lại niềm tin của HLV Pau FC.

Quyết trụ hạng, nhiều CLB V-League 'tiêm doping' khủng cho cầu thủ

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT