Quảng cáo

Quyết trụ hạng, nhiều CLB V-League 'tiêm doping' khủng cho cầu thủ

Thứ tư, 31/08/2022 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Các đội bóng ở nhóm dưới BXH V-League đang không ngần ngại thưởng lớn sau mỗi chiến thắng quan trọng.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2022 bước vào giai đoạn 2 cũng là lúc cuộc đua trụ hạng đang nóng dần. Chính vì cách biệt giữa các đội không quá lớn và hoàn toàn có thể thay đổi chỉ sau 1 trận đấu dẫn tới những cuộc chạm trán của nhóm "cầm đèn đỏ" tại V-League hiện tại luôn diễn ra cực kỳ căng thẳng.

Đơn cử như "trận cầu 6 điểm" giữa Hà Tĩnh vs Nam Định ở vòng 13 V-League vừa qua. Đội bóng núi Hồng đã đánh bại Nam Định với tỷ số 2-0 cực kỳ thuyết phục và giữ được khoảng cách khá an toàn với 3 đội xếp dưới. Thắng lợi này cũng giúp các cầu thủ của Hà Tĩnh được thưởng 1 tỷ đồng.

Trước đó ở vòng 12, chính Hà Tĩnh đã giúp đối thủ của mình là Thanh Hóa được thưởng 1 tỷ đồng. Ban lãnh đạo của đội bóng xứ Thanh đã quyết định giải ngân để tạo động lực thi đấu cho thầy trò HLV Petrovic. Kết quả sau đó Thanh Hóa cũng thi đấu rất ấn tượng và hiện đã vươn lên vị trí thứ 8.

Quyết trụ hạng, nhiều CLB V-League tiêm doping khủng cho cầu thủ 180644
Nam Định được thưởng vượt khung sau chiến thắng trước Đà Nẵng

CLB Nam Định ở trận đấu ra mắt tân HLV Vũ Hồng Việt cũng đã có chiến thắng đầy cảm xúc trước SHB Đà Nẵng ngay trên thánh địa Thiên Trường. Ngay lập tức đội bóng Thành Nam được thưởng vượt khung 1,5 tỷ. Trước đó mỗi chiến thắng trên sân nhà của Nam Định chỉ được thưởng 1 tỷ.

Cái tên cuối cùng là CLB Sài Gòn cũng mới được thưởng 1,5 tỷ đồng sau chiến thắng 3-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ba điểm này dù không giúp đội chủ sân Thống Nhất thoát khỏi vị trí bét bảng nhưng đã tạo được tâm lý hưng phấn cho các cầu thủ. Đây cũng sẽ là số tiền thưởng cuối cùng của tập đoàn Văn Lang cho CLB Sài Gòn khi sau ngày 30/8, đội bóng này sẽ chính thức có chủ mới.

Trận đấu tiếp theo của Sài Gòn được đánh giá là cực kỳ khó khăn khi phải làm khách trên sân của HAGL ở vòng 15 V-League 2022. Nếu không có được chiến thắng trước đội bóng phố Núi, đoàn quân của HLV Phùng Thành Phương chắc chắn vẫn sẽ chôn chân ở vị trí cuối cùng trên BXH.

Không cùng bảng ĐT Việt Nam, HLV Indonesia tuyên bố vô địch AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT