Quảng cáo

Cố gắng trụ hạng, CLB Sài Gòn quyết định thay đổi thượng tầng

Thứ tư, 31/08/2022 07:20 AM (GMT+7)
A A+

CLB Sài Gòn sẽ có sự thay đổi ở vị trí chủ tịch CLB ngay trước vòng 15 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đánh bại Hà Tĩnh trong trận cầu thủy chiến với tỷ số 3-2, CLB Sài Gòn đã có được chiến thắng thứ 2 tại V-League 2022. Mặc dù đang có những tín hiệu tích cực về mặt kết quả nhưng đội chủ sân Thống Nhất vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí cuối bảng khi còn kém TP HCM 2 điểm ở vị trí thứ 12.

Ngay trước vòng 15 V-League, CLB Sài Gòn đã có sự thay đổi về mặt thượng tầng khi chuyển giao chức vụ chủ tịch CLB từ ông Trần Hòa Bình cho ông Nguyễn Thái Phiên sau cuộc họp chiều 30/8. Ông Thái Phiên đang là Phó tổng giám đốc đầu tư và tài chính của nhà tài trợ cho CLB Sài Gòn.

Hiện tại vẫn chưa rõ sau khi chuyển giao chức vụ chủ tịch CLB ông Trần Hòa Bình sẽ đảm nhận vai trò gì tại đội bóng. Ngoài ra nhiều khả năng chủ cũ của CLB Sài Gòn cũng sẽ rút lui hoàn toàn khỏi đội chủ sân Thống Nhất để giao quyền điều hành cho ông Nguyễn Thái Phiên và nhà tài trợ mới.

Cố gắng trụ hạng, CLB Sài Gòn quyết định thay đổi thượng tầng 180238
Ông Nguyễn Thái Phiên sẽ là chủ tịch mới của CLB Sài Gòn

CLB Sài Gòn chính là đội có nhiều chủ tịch đội bóng nhất 6 năm qua khi đã trải qua 5 đời lãnh đạo. Chủ tịch Trần Hòa Bình đã nắm quyền điều hành đội bóng trong 2 năm gần đây và gây ấn tượng khi liên kết với một vài đội bóng Nhật Bản và tạo điều kiện cho các cầu thủ Việt sang đó chơi bóng.

Trước khi đổi chủ, CLB Sài Gòn cũng đã có sự bổ sung đáng kể ở băng ghế huấn luyện khi bổ nhiệm HLV Lê Huỳnh Đức giữ chức vụ Giám đốc kỹ thuật của đội bóng và sẽ đồng hành cùng HLV trưởng Phùng Thanh Phương. Đội chủ sân Thống Nhất đang có những sự thay đổi tích cực để có thể tìm kiếm những kết quả tốt hơn tại V-League 2022 với mục tiêu quan trọng nhất là trụ hạng thành công.

vòng 15 V-League 2022 CLB Sài Gòn sẽ có trận đấu được dự đoán cực kỳ khó khăn khi phải làm khách trên sân của HAGL. Nếu như không có được chiến thắng ở cuộc chạm trán này, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương chắc chắn vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH.

Thi đấu 10 phút, Quang Hải đóng góp 'con số 0' cho Pau FC

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT