Quảng cáo

Than KSVN giành chiến thắng nghẹt thở trước Phong Phú Hà Nam

Thứ tư, 31/08/2022 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Than KSVN phải chờ đến những phút cuối cùng mới có thể giành 3 điểm trước Phong Phú Hà Nam.

Nghe nội dung bài viết

Than KSVN đặt quyết tâm cao có được 3 điểm trong ngày khai màn trước Phong Phú Hà Nam. Tuy nhiên, họ vấp phải một hàng thủ được tổ chức khá tốt của đối thủ. HLV Phạm Văn Hải hiểu rằng ông không có trong tay lực lượng quá tốt và phòng ngự là điều gần như bắt buộc trong mọi trận đấu. Nhưng đây không phải cuộc đọ sức mà Phong Phú Hà Nam có được may mắn.

Phút 26, tiền vệ Đinh Thị Duyên có pha đá phản lưới nhà không may mắn khi cô xử lý không tốt trong tình huống phòng ngự. Bàn thắng bất ngờ này giúp Than KSVN thi đấu tốt hơn khá nhiều và họ là người làm chủ cuộc chơi trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

Than KSVN giành chiến thắng nghẹt thở trước Phong Phú Hà Nam 180207

Bước sang hiệp 2, Phong Phú Hà Nam cho thấy nỗ lực lớn để có thể tìm kiếm ít nhất là 1 bàn thắng quân bình tỉ số. Có điều, đội bóng áo đỏ tấn công mà gần như phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng của đội trưởng Nguyễn Thị Tuyết Dung. Tiền vệ sinh năm 1992 gặp không ít khó khăn trước các hậu vệ trẻ, khoẻ của Than KSVN. Nhưng đến phút 68, tận dụng pha phá bóng thiếu dứt khoát của hậu vệ Than KSVN, Tạ Thị Thuỷ thoát xuống và dứt điểm rất kĩ thuật quân bình tỉ số 1-1.

Than KSVN giành chiến thắng nghẹt thở trước Phong Phú Hà Nam 180208

Pha bóng bất ngờ cho thấy sự thính nhạy của tiền đạo Phong Phú Hà Nam. Bàn thắng này giúp trận đấu trở nên hấp dẫn hơn trong quãng thời gian còn lại. Phút 88, Nguyễn Thị Thuý ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Than KSVN bằng pha dứt điểm cận thành. 3 điểm nhọc nhằn giúp Than KSVN tạm xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau ngày thi đấu đầu tiên.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT