Quảng cáo

HLV Malaysia chỉ ra đội bóng mạnh nhất bảng đấu của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 31/08/2022 06:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kim Pan Gon của ĐT Malaysia đã lần đầu lên tiếng về kết quả bốc thăm AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia | Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 (Nguồn: Next Sports)

Những lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam tiếp tục nằm cùng bảng với Malaysia và Lào. Đây là hai đối thủ cùng chung bảng đấu với Những chiến binh Sao Vàng ở kỳ AFF Cup 2021 diễn ra tại Singapore. Trong số 4 đối thủ còn lại ở bảng B, Malaysia và Singapore được xem là hai đối trọng lớn nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo. ĐT Việt Nam cần đánh bại hai đối thủ này để có thể giành vé góp mặt ở bán kết.

Nhận xét về kết quả bốc thăm AFF Cup 2022, HLV trưởng ĐT Malaysia - ông Kim Pan Gon cho biết: "Ở bảng B, đối với tôi, ĐT Việt Nam là một thế lực rất mạnh. Bên cạnh đó, Singapore và Myanmar cũng đang có phong độ tốt và bản thân Lào cũng đang thi đấu khá tốt.

Chúng tôi không quan tâm đến sức mạnh hay điểm yếu của đội hình. ĐT Malaysia sẽ chuẩn bị tốt nhất và sẵn sàng giành những kết quả tốt trước các đối thủ".

HLV Malaysia chỉ ra đội bóng mạnh nhất bảng đấu của ĐT Việt Nam-180164
Việt Nam và Malaysia tiếp tục đụng độ nhau ở vòng bảng AFF Cup 2022. (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, HLV trưởng ĐT Singapore - ông Takayuki Nishigaya cho biết: "Chúng tôi sẽ không đánh giá thấp bất kỳ đội nào ở AFF Cup 2022 và rất háo hức khi đối đầu với các đối thủ ở vòng bảng. Đội đã thi đấu tốt để góp mặt ở bán kết AFF Cup 2021 và chúng tôi sẽ hướng tới việc cống hiến hết sức mình lần này cũng như cố gắng vô địch. Nhưng điều quan trọng là phải tập trung và thực hiện từng trận một.

Tất nhiên, tôi hiểu sự đối đầu gay gắt giữa Singapore và Malaysia, và đó là một trải nghiệm mà tôi mong đợi. Hơn nữa, tôi rất háo hức vì đây sẽ là lần đầu tiên tôi dẫn dắt những chú Sư tử tại giải đấu khu vực này kể từ khi nắm quyền dẫn dắt đội".

Ở kỳ AFF Cup gần nhất, Singapore nằm cùng bảng với Thái Lan và đi tiếp với tư cách nhì bảng A. Tuy nhiên, tại bán kết, đội chủ nhà đã phải nhận thất bại trước Indonesia. Trong khi đó ĐT Việt Nam cũng để thua Thái Lan.

Chuyên gia châu Á dự đoán bất ngờ về Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT