Quảng cáo

Thi đấu 10 phút, Quang Hải đóng góp 'con số 0' cho Pau FC

Thứ tư, 31/08/2022 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ được vào sân 10 phút cuối trận, Quang Hải gần như mất hút ở trận đấu giữa Pau FC vs Caen vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Đang có phong độ kém cỏi, Pau FC được dự đoán sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn khi phải làm khách trên sân của đội đầu bảng Caen. Dù bất ngờ là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng Pau FC đã không thể giữ được lợi thế của mình và chấp nhận trận hòa chung cuộc với tỷ số 1-1.

Về phía Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 chỉ được tung vào sân ở phút thứ 85 để thay thế cho David Gomis. Chỉ có ít phút được thể hiện trên sân, Quang Hải đã không thể giúp Pau FC xoay chuyển tình thế và giành chiến thắng. Thậm chí những thông số của anh cũng là khá khiêm tốn.

Cụ thể trong 10 phút có mặt trên sân, Quang Hải chỉ chạm bóng có 4 lần và không có bất kỳ keypass nào. Đương nhiên khi Caen ép sân, tiền vệ của ĐT Việt Nam không thể có bất kỳ cú sút hay pha đi bóng đáng chú ý nào. Đây có thể coi là bước lùi so với các trận đấu trước của Quang Hải.

Thi đấu 10 phút, Quang Hải đóng \'con số 0\' cho Pau FC 180206
Thống kê của Quang Hải ở trận gặp Caen với 10 phút trên sân

Theo trang Sofascore, Quang Hải chỉ được chấm 6,7 điểm, thấp hơn mức trung bình của toàn đội Pau FC. Không quá bất ngờ khi cầu thủ được chấm điểm cao nhất Pau FC là Henri Saviet khi tiền vệ này chính là người ghi bàn mở tỷ số cho Pau FC trước Caen và được chấm 7,8 điểm.

Dù đã có được trận hòa khá bất ngờ trước Caen nhưng Pau FC cũng đã chính thức rơi xuống vị trí bét bảng ở sau vòng 5 Ligue 2. Đội bóng của Quang Hải có cùng số điểm với Saint-Etienne nhưng kém hơn về hiệu số phụ. Trận đấu tiếp theo Pau FC sẽ chạm trán với chính Saint-Etienne và đây cũng là cơ hội không thể tốt hơn để Pau FC có chiến thắng đầu tiên và thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Trận đấu với Caen đánh dấu sự đổi mới trong chiến thuật của HLV Didier Thotlot khi Pau FC ra sân với sơ đồ 3-5-2 cùng cặp tiền đạo Jarmouni và David Gomes. Cầu thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí với Quang Hải là Henri Saviet đang có phong độ cao khi đã ghi bàn ở 2 trận đấu liên tiếp.

Cùng Thái Lan, ĐT Việt Nam nhận lợi thế 'khủng' ở AFF Cup 2022 nhờ FIFA?

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT