Quảng cáo

Sao HAGL hẹn gặp ĐT Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2022

Thứ ba, 30/08/2022 22:39 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đang rất mong chờ được gặp ĐT Thái Lan tại chung kết AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Video: Nguyên Mạnh cản phá penalty quả Chanathip (Nguồn: Next Media)

Đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đã biết chính xác các đối thủ mà mình sẽ đụng độ tại AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm. Theo đó, các thách thức mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải vượt qua là Malaysia, Myanmar, Singapore và Lào.

Chia sẻ về kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2022, hậu vệ Vũ Văn Thanh cho biết: "Thực sự tôi không quan tâm đến kết quả bốc thăm AFF Cup bởi nằm ở bảng nào cũng vậy. Tôi không xem trọng chuyện nặng nhẹ các bảng đấu. Ở Đông Nam Á, trình độ giữa các đội bóng khá đồng đều. Nhìn qua có thể bảng đấu Việt Nam sẽ dễ thở hơn tuy nhiên thực tế không phải vậy. Các đội bóng đều có cơ hội đi tiếp.

Malaysia, Singapore, Myanmar đều không phải đối thủ dễ chịu. Họ cũng có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu".

Sao HAGL hẹn gặp ĐT Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2022-180110
Vũ Văn Thanh mong chờ được gặp ĐT Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2022.

"Điều quan trọng là nằm ở sự chuẩn bị của các đội cho giải đấu năm nay. Về phần ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ có sự chuẩn bị tốt ở AFF Cup 2021 và tôi tin toàn đội sẽ thi đấu tốt ở giải đấu này. Còn gì tuyệt vời hơn nếu như ĐT Việt Nam gặp ĐT Thái Lan ở trận chung kết. Dù sao ĐT Thái Lan vẫn là một thế lực lớn của khu vực nên đối đầu với họ luôn có một cảm xúc khó tả", Vũ Văn Thanh chia sẻ thêm.

Sau một giải đấu không thật sự thành công khi bị loại ở bán kết bởi chính ĐT Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất quyết tâm phục thù để đưa cúp vô địch về Việt Nam. Tuy nhiên, những đối thủ như Malaysia hay Singapore đều có được những sự chuẩn bị kỹ càng cùng quyết tâm cao độ nên mọi chuyện sẽ không dễ dàng.

Về phía ĐT Thái Lan, đội bóng này cũng đang hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup. Chính vì thế HLV Mano Polking đang làm mọi thứ để có được lực lượng mạnh nhất.

Chuyên gia châu Á dự đoán bất ngờ về Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT