Quảng cáo

HLV ĐT Thái Lan chỉ thẳng ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2022

Thứ ba, 30/08/2022 18:51 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan đã có những đánh giá về các đội bóng tham dự AFF Cup 2022, trong đó có ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 30/8 đã diễn ra Lễ bốc thăm AFF Cup 2022. Các nhà đương kim vô địch - ĐT Thái Lan rơi vào bảng đấu tương đối dễ chịu khi cùng bảng với Philippines, Indonesia, Campuchia và Brunei hoặc Đông Timor. Trong số các đội bóng kể trên, chỉ có Indonesia được xem là đối trọng thực sự của ĐT Thái Lan nên một tấm vé vào bán kết sẽ khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Mano Polking nếu họ thi đấu đúng sức.

Chia sẻ ngay sau buổi Lễ bốc thăm AFF Cup 2022, HLV trưởng ĐT Thái Lan - ông Mano Polking cho biết: "ĐT Indonesia sẽ rất nguy hiểm với dàn cầu thủ trẻ nhưng có kinh nghiệm thi đấu và đã chơi bóng cùng nhau trong khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam mới là đối thủ đáng gờm nhất với chúng tôi. Tôi biết rõ họ có đội hình chất lượng ra sao.

Điều quan trọng nhất là chúng ta phải chờ đợi xem Việt Nam có tạm dừng V-League để ĐTQG có thời gian tập trung hay không. Bên cạnh đó cũng cần phải xem họ có vắng mặt cầu thủ nào quan trọng hay không".

HLV ĐT Thái Lan chỉ thẳng ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2022-180034
HLV Mano Polking đánh giá cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng của CLB TP. Hồ Chí Minh cũng bày tỏ quyết tâm để đưa bộ ba cầu thủ Chaowat Veerachat, Supachok Sarachat và Chanathip Songkrasin về thi đấu ở AFF Cup 2022: "Tôi sẽ làm việc với Liên đoàn bóng đá Thái Lan để giúp ĐT có được những cầu thủ giỏi nhất. Ba trụ cột là Chaowat, Supchok và Chanathip đang chơi bóng ở Nhật Bản tuy nhiên tôi vẫn còn thời gian.

Chúng tôi cần phải theo dõi lịch thi đấu của J-League và Thai League để có được những nhân sự tốt nhất. Năm nay nhiều giải đấu phải tạm dừng để nhường chỗ cho World Cup nên tôi sẽ cố gắng để có được lực lượng mạnh".

Theo kế hoạch, Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra từ ngày 20/12/2022 và kết thúc vào ngày 16/1/2023. ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan vẫn được xem là những ứng cử viên hàng đầu của giải đấu.

Đòi lấy vị trí số 1 của ĐT Việt Nam, Indonesia nhận cái kết 'không thể đắng hơn'

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia | Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT