Quảng cáo

NÓNG: Đội bóng của Quang Hải họp khẩn lúc nửa đêm, HLV ra 'tối hậu thư'

Thứ hai, 29/08/2022 22:10 PM (GMT+7)
A A+

CLB Pau của Quang Hải đã phải họp khẩn lúc nửa đêm sau những thành tích nghèo nàn ở giai đoạn đầu mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng của Quang Hải đang trải qua những ngày tháng ảm đạm khi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại Ligue 2. Ở trận đấu mới nhất với CLB Quevilly Rouen Metropole - đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất trụ hạng, Pau FC đã phải nhận trận thua đau đớn dù đã có bàn thắng dẫn trước. Thất bại này cũng khiến Pau FC rơi xuống vị trí thứ 19/20 trên bảng xếp hạng.

Theo tiết lộ của tờ báo thân Pau FC - La Republique des Pyrenee thì Quang Hải và các đồng đội đã phải trải qua một đêm đầy sóng gió khi HLV Didier Tholot tỏ ra rất bực tức: "Sau gần 2 giờ đồng hồ di chuyển bằng ô tô để đến Caen, các cầu thủ vẫn chưa được nghỉ ngơi.

Gần nửa đêm, khi tất cả chuẩn bị đi ngủ thì họ được yêu cầu tập trung tại phòng họp để nói về thất bại trước Quevilly Rouen Metropole. Những ý kiến đã được ghi chép để làm báo cáo bằng văn bản".

[Downloader.la]-630c78b1e035c
HLV Tholot cảm thấy tức giận với Quang Hải và các đồng đội.

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng tiết lộ "tối hậu thư" mà HLV Tholot yêu cầu các học trò: "Nếu đêm nay các bạn không cảm thấy xấu hổ và chán ghét bản thân thì theo tôi nghĩ các bạn nên đổi nghề. Hy vọng mọi người không thể ngủ ngon sau trận thua".

Những cảm xúc của HLV Tholot thời điểm này là hoàn toàn dễ hiểu. Nếu như Quang Hải và các đồng đội không sớm thay đổi và cải thiện thì viễn cảnh phải xuống hạng là điều không phải xa vời. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những vòng đấu đầu tiên của Ligue 2 nên Pau FC vẫn còn cơ hội.

Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Tholot sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng - Caen. Dù được dự báo gặp nhiều khó khăn tuy nhiên các CĐV vẫn hy vọng Pau FC sẽ có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới.

Việt Nam rơi vào bảng 'tử thần' tại AFF Cup 2022?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo