Quảng cáo

Cầu thủ khiến đội bóng của Quang Hải 'ôm hận' muốn được HLV Park Hang Seo triệu tập

Chủ nhật, 28/08/2022 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ đang thi đấu ở Ligue 2 - Jason Pendant Quang Vinh rất khát khao được khoác lên mình màu áo của ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trong số những cầu thủ gốc Việt đang thi đấu tại nước ngoài, Jason Pendant Quang Vinh là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất. Cầu thủ mang hai dòng máu Việt - Pháp đang khoác áo CLB Quevilly Rouen Metropole tại Ligue 2.

Mới đây, Jason Pendant Quang Vinh đã có cơ hội so tài với Quang Hải khi Quevilly Rouen Metropole đụng độ với Pau FC trên sân nhà. Trong khi Jason Pendant Quang Vinh thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận đấu này thì Quang Hải chỉ vào sân từ phút thứ 73 và không tạo ra được nhiều dấu ấn đáng kể.

Hậu vệ sinh năm 1997 của Quevilly Rouen Metropole chính là người thực hiện pha kiến tạo ở phút thứ 76 để giúp Sangare ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà, qua đó đẩy Quang Hải và các đồng đội chìm sâu trong khủng hoảng.

[Downloader.la]-630a6e480035b
Jason Pendant Quang Vinh (áo đỏ) mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Dù đang thi đấu ở một môi trường bóng đá chuyên nghiệp tại châu Âu tuy nhiên Jason Pendant Quang Vinh luôn mong ngóng được khoác áo đội bóng quê hương - ĐT Việt Nam.

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu gặp Pau FC của Quang Hải, cầu thủ 25 tuổi thừa nhận đang hoàn tất các thủ tục để nhập tịch Việt Nam. Bên cạnh đó bản thân anh cũng sẽ cố gắng thi đấu tốt, thể hiện bản thân mình để được lọt vào mắt xanh của HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Trước Jason Pendant Quang Vinh, ĐT Việt Nam đã từng có những trường hợp các cầu thủ gốc Việt thi đấu. Thủ thành Đặng Văn Lâm mang hai dòng máu Nga - Việt đang là chốt chặn đáng tin cậy của Những chiến binh Sao Vàng. Bên cạnh đó, ngôi sao của Topenland Bình Định - Schmit cũng từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Chính vì thế mà Jason Pendant Quang Vinh hoàn toàn có thể cống hiến cho ĐT Việt Nam trong tương lai gần.

Vừa đến Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã tạo nên 'cơn sốt' chưa từng có

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT