Quảng cáo

Vừa đến Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã tạo nên 'cơn sốt' chưa từng có

Thứ sáu, 26/08/2022 23:28 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng ĐT Việt Nam - Huỳnh Như đã tạo nên 'cơn sốt' chưa từng có trong lịch sử của CLB Lank FC Vilaverdense, Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

HIGHLIGHTS NỮ VIỆT NAM - NỮ MYANMAR - VCK ASIAN CUP 2022 (NGUỒN: FPT PLAY)

Sau khi giành chức vô địch Cúp Quốc gia 2022 cùng CLB TP. Hồ Chí Minh I, tiền đạo Huỳnh Như đã ngay lập tức lên đường đến Bồ Đào Nha. Đội bóng tiếp theo mà đội trưởng ĐT nữ Việt Nam khoác áo là CLB Lank FC Vilaverdense. Tối ngày 25/8, Huỳnh Như đã chính thức ra mắt CLB Bồ Đào Nha.

Giống như trường hợp của Quang Hải, ngay khi vừa cập bến Lank FC, Huỳnh Như đã lập tức giúp cho đội bóng này có được lượng tương tác khủng trên facebook chính thức. Cụ thể, bài đăng chào mừng Huỳnh Như gia nhập Lank FC đã nhận được lượng tương tác cao nhất lịch sử của đội bóng này với hơn 11.000 lượt yêu thích, 878 lượt bình luận và 258 lượt chia sẻ.

Vừa đến Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã tạo nên 'cơn sốt' chưa từng có 177481
Bài đăng ra mắt của Huỳnh Như nhận được lượt tương tác cao nhất lịch sử đội bóng.

Trong khi đó, các bài đăng trước đó của Lank FC Vilaverdense chỉ nhận về số lượt yêu thích khoảng dưới 150/ bài đăng và thường xuyên không có lượt bình luận và chia sẻ.

Vừa đến Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã tạo nên 'cơn sốt' chưa từng có 177492
Những bài đăng trước đó của Lank nhận được lượng tương tác thấp.

Đã có nhiều người hâm mộ Việt Nam tràn vào fanpage của đội bóng Bồ Đào Nha để bày tỏ sự động viên tới Huỳnh Như và các đồng đội. Nhiều tài khoản từ nhận là "fan 20 năm" của Lank FC.

Đây không phải là trường hợp đặc biệt. Trước đó, mỗi khi có cầu thủ Việt Nam xuất ngoại ra nước ngoài thi đấu thì những đội bóng đó luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ, mới nhất là trường hợp của Đoàn Văn Hậu (gia nhập SC Heerenveen), Văn Lâm (Cerezo Osaka) và Quang Hải (Pau FC). 

Huỳnh Như là cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên gia nhập một đội bóng châu Âu cùng với việc đẳng cấp đã được chứng minh, nhiều người kỳ vọng tiền đạo này sẽ giúp CLB của mình tiến những bước vững chắc. Nhiều khả năng đội trưởng của ĐT Việt Nam sẽ có một suất đá chính trong màu áo của Lank FC Vilaverdense.

HLV Park Hang Seo tự tay làm điều đặc biệt cho CLB Nam Định

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT