Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Thái Lan tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ của Kiatisak và HAGL

Thứ tư, 24/08/2022 22:21 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Thái Lan - Issawa Singthong đã có những tiết lộ về bản hợp đồng giữa Kiatisak và CLB HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi nhận lời bầu Đức trở lại Việt Nam để dẫn dắt HAGL, HLV Kiatisak đang tạo ra những dấu ấn đặc biệt. Từ một đội bóng "dành cả thanh xuân" để trụ hạng, HAGL đang dần trở thành một thế lực của bóng đá Việt Nam và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V-League, điều mà không nhiều người nghĩ trước đó.

Mới đây, cựu tuyển thủ ĐT Thái Lan - Issawa Singthong đã có chuyến thăm Việt Nam, gặp lại Kiatisak và những người bạn cũ. Chia sẻ với Zing, ông Issawa Singthong tiết lộ: "Với Kiatisak, HAGL giống như một gia đình vậy. Anh ấy hạnh phúc khi được trở lại làm việc cho đội bóng của bầu Đức. Hợp đồng giữa Kiatisak và bầu Đức giống như một hợp đồng tình cảm, xuất phát từ trái tim chứ không phải giấy tờ".

Những thông tin mà Issawa Singthong chia sẻ là hoàn toàn có cơ sở khi HLV Kiatisak luôn trân trọng và đề cao tình cảm với bầu Đức. Đây là nguyên nhân khiến cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan thay đổi quyết định để dẫn dắt HAGL. 

kiatisak
HLV Kiatisak dẫn dắt HAGL vì tình cảm?

Theo hợp đồng giữa hai bên, HLV Kiatisak sẽ kết thúc hai năm làm việc với HAGL vào cuối mùa giải 2022. Tuy nhiên theo những diễn biến mới nhất, đội chủ sân Pleiku đang có động thái để ký tiếp ba năm với vị chiến lược gia này.

Bên cạnh đó, Issawa Singthong cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi thấy bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển: "Nếu như có cơ hội thì anh Kiatisak có thể giới thiệu tôi với các đội bóng khác. Tôi rất vui khi chứng kiến bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển. Tôi vẫn luôn theo dõi các trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam".

Nếu có thể dẫn dắt một đội bóng nào đó tại V-League, Issawa Singthong và Kiatisak sẽ tạo ra cuộc đấu trí thú vị của những chiến lược gia Thái Lan.

Cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo muốn đưa Nam Định 'bay cao'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT