Quảng cáo

Cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo muốn đưa Nam Định 'bay cao'

Thứ tư, 24/08/2022 21:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Hồng Việt đang rất quyết tâm đưa Nam Định thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ ở V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 24/8, CLB Nam Định đã thông báo về việc HLV Vũ Hồng Việt sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng của đội bóng này thay cho HLV Nguyễn Văn Sỹ. Việc trợ lý của HLV Park Hang Seo chia tay công việc tại ĐT Việt Nam để trở lại dẫn dắt một đội bóng tại V-League khiến cho không ít người bất ngờ.

Trước khi về dẫn dắt Nam Định, HLV Vũ Hồng Việt từng có thời gian dẫn dắt CLB Quảng Nam trước khi làm công tác tại các đội tuyển quốc gia.

Chia sẻ trong ngày nhận nhiệm vụ mới, vị chiến lược gia quê Thái Bình cho biết: "Khi nhận lời về dẫn dắt Nam Định, tôi rất háo hức vì được trở lại làm việc ở V-League. Điểm số của Nam Định hiện tại rất khó khăn tuy nhiên tôi thích sự khó khăn và áp lực này. Nếu vượt qua được thử thách trước mắt thì đó là hạnh phúc lớn.

Ở chiến lược ngắn hạn, tôi phải giúp đội bóng trụ hạng. Tôi sẽ cố gắng thay đổi chiến lược ở CLB Nam Định nhưng phải từng bước để cầu thủ thích nghi. Triết lý của tôi là kiểm soát bóng và tấn công.

Dù thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa và không thể bổ sung cầu thủ tuy nhiên Nam Định vẫn có được những nhân tố chấn thượng và một số đã từng lên tuyển. Điều quan trọng lúc này là cần thúc đẩy tinh thần cầu thủ để họ quyết tâm, khát khao và cùng nhìn về một hướng".

280036658_1053336905539083_7285266366944314411_n
HLV Vũ Hồng Việt thôi làm nhiệm vụ tại ĐT Việt Nam để dẫn dắt Nam Định.

Bên cạnh đó, HLV Vũ Hồng Việt cũng khẳng định quyết tâm giúp Nam Định có thứ hạng cao: "Tôi hy vọng sẽ giúp Nam Định thành công, thậm chí là đạt được thứ hạng cao như đã từng làm với Quảng Nam". Không những thế, cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo còn bày tỏ sự thích thú với không khí trên sân Thiên Trường và tình yêu bóng đá của người dân Nam Định.

Thách thức đầu tiên mà HLV Vũ Hồng Việt phải đối đầu trên cương vị thuyền trưởng của Nam Định sẽ là trận tiếp đón CLB SHB Đà Nẵng trên sân nhà Thiên Trường.

Dàn sao ĐT Việt Nam báo tin không thể vui hơn cho HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT