Quảng cáo

Dàn sao ĐT Việt Nam báo tin không thể vui hơn cho HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 24/08/2022 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều ngôi sao của ĐT Việt Nam đã trở lại thi đấu sau chấn thương giúp cho HLV Park Hang Seo có thể thở phào nhẹ nhõm trước FIFA days và AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Oman 2-0 Trung Quốc | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải tam hùng vào ngày FIFA days tháng 9 tới để có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 12 tới đây. Chính vì thế nên đây là thời điểm quan trọng để HLV Park Hang Seo theo dõi phong độ của các cầu thủ và phát hiện ra những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Hồi đầu năm 2022, ĐT Việt Nam đã tham dự những trận đấu còn lại của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp ĐT Úc, Trung Quốc, Oman và Nhật Bản. Thế nhưng, vì nhiều lý do khác nhau mà nhiều trụ cột đã không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở các trận đấu này như Tiến Dũng, Văn Hậu, Đình Trọng...

Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo có thể hoàn toàn yên tâm. Sau gần một năm phải điều trị chấn thương dai dẳng, Đoàn Văn Hậu đã trở lại đầy mạnh mẽ và giúp Hà Nội FC gia cố hành lang cánh trái. Việc Văn Hậu phục hồi hoàn toàn giúp cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thể thở phào đầy nhẹ nhõm khi hậu vệ cánh trái luôn là vấn đề nhức nhối với Những chiến binh Sao Vàng.

VIDEO: Văn Hậu gây sốt khi trổ tài bắt gôn, tâng bóng-167541
Đoàn Văn Hậu trở lại sau một thời gian dài chấn thương.

Một trường hợp trở lại đáng chú ý nữa là Bùi Tiến Dũng. Trung vệ sinh năm 1995 bị chấn thương và phải bỏ lỡ hai trận đấu cuối cùng của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Sau quãng thời gian dài điều trị, mới đây Tiến Dũng đã được HLV Bae Ji-won đưa vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu gặp SLNA.

Ở vị trí thủ môn, Đặng Văn Lâm đã trở về nước sau khi không tìm thấy chỗ đứng ở Cerezo Osaka. Với việc được thi đấu nhiều hơn ở V-League sẽ giúp cho thủ thành sinh năm 1993 tìm lại được cảm giác chơi bóng. Bên cạnh đó, thủ thành Nguyên Mạnh cũng đã sẵn sàng sau chấn thương ở trận đấu gặp ĐT Nhật Bản hồi tháng 3.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh từng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi phải nghỉ thi đấu ở V-League trong khoảng thời gian qua vì lý do chấn thương. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì cầu thủ sinh năm 1997 đã có thể quay trở lại ở đội hình xuất phát của Becamex Bình Dương.

Như vậy, với sự trở lại của hàng loạt trụ cột sau chấn thương, HLV Park Hang Seo có thể yên tâm phần nào trong quá trình chuẩn bị cho khoảng thời gian cuối năm đầy bận rộn.

Bị đối thủ hủy diệt, 'niềm tự hào' của Thái Lan dừng bước ở đấu trường châu lục

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT