Quảng cáo

NÓNG: Nam Định muốn 'hớt tay trên' dàn sao HAGL?

Thứ tư, 24/08/2022 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều nguồn tin, CLB Nam Định đang muốn chiêu mộ dàn sao của HAGL sau khi những cầu thủ này hết hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Nghe nội dung bài viết

Sau nhiều năm cống hiến cho HAGL từ khi còn là những cầu thủ nhí ở Học viện HAGL - Arsenal JMG, lứa cầu thủ khóa 1 như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường... sẽ chính thức hết hợp đồng vào cuối mùa giải 2022. Với tài năng và kinh nghiệm đã được khẳng định ở các cấp độ đội tuyển và CLB, dàn cầu thủ khóa 1 HAGL sẽ là những cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng.

Theo nhiều nguồn tin, "đại gia mới nổi" - CLB Nam Định đang có ý định chiêu mộ Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy khi mùa giải V-League 2022 khép lại.

Vốn dĩ được biết đến như đội bóng nhà nghèo khi liên tục để mất những trụ cột của đội bóng trong những năm qua khi không có đủ kinh phí, tuy nhiên thời điểm hiện tại Nam Định đã khác.

Trực tiếp HAGL 2-0 Bình Dương: Văn Toàn lập cú đúp (HẾT HIỆP 1)-160281
Nam Định muốn mua một số cầu thủ HAGL?

Đội chủ sân Thiên Trường được bơm nguồn kinh phí khổng lồ trước khi mùa giải mới diễn ra. Tuy nhiên, khi đã rủng rỉnh tiền bạc, thầy trò Nguyễn Văn Sỹ lại thi đấu không được như kỳ vọng. Sau khi giai đoạn 1 V-League 2022 khép lại, Nam Định lại đang xếp ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng và chỉ hơn đội bóng xếp cuối là Sài Gòn FC 3 điểm.

Chính vì vậy, nếu trụ lại được ở V-League thì đội bóng thành Nam buộc phải có những sự bổ sung về mặt nhân sự nếu không muốn tiếp tục ngụp lặn ở nhóm cuối.

Tuy nhiên, khả năng nhóm cầu thủ khóa 1 HAGL về Nam Định là không cao khi đội bóng này không có tham vọng cạnh tranh những danh hiệu cao quý trong tương lai gần. Trong khi đó những cầu thủ như Công Phượng, Văn Toàn luôn hướng tới việc gặt hái được những thành quả. Nhiều khả năng, với việc HLV Kiatisak tiếp tục dẫn dắt HAGL, những cầu thủ này vẫn sẽ gắn bó với đội bóng phố Núi.

Hiện tại, Văn Toàn và các đồng đội đang có được phong độ tương đối ấn tượng tại Night Wolf V-League 2022.

Cầu thủ Pháp chỉ thẳng lý do Quang Hải chưa thể tỏa sáng ở châu Âu

Author Thethao247.vn Thiên Chi / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT