Quảng cáo

Đội bóng chủ quản 'tố' U19 Thái Lan làm hư hỏng cầu thủ

Chủ nhật, 21/08/2022 20:52 PM (GMT+7)
A A+

CLB Buriram United cho rằng các cầu thủ trẻ của đội bóng này đã trở nên vô kỷ luật sau khi lên tuyển.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin về việc những cầu thủ trẻ Thái Lan sau khi trở về từ đội tuyển U19 đã trở nên vô kỷ luật đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Cụ thể, theo tờ Siamsport đưa tin thì chủ tịch của CLB Buriram United đã tỏ ra rất giận dữ khi những cầu thủ trẻ của đội bóng này bắt đầu hút thuốc lá điện tử, tiệc tùng và uống rượu.

Tờ Siamsport viết: "Từ giờ, Buriram sẽ không cử tuyển thủ Thái Lan dưới 19 tuổi lên ĐTQG nữa. Nguyên do là việc các cầu thủ trẻ đã thiếu kỷ luật nghiêm trọng. Sau khi trở về từ đội tuyển, các cầu thủ này vi phạm kỷ luật và bị cấm tập bóng đá trong suốt 3 tuần.

Buriram United đã cung cấp lứa trẻ của học viện phục vụ cho đội tuyển quốc gia Thái Lan cả ở U16 và U19 tại giải vô địch Đông Nam Á. Những hành vi vô kỷ luật này đã ảnh hưởng trực tiếp đến CLB".

newin
Đội bóng Buriram tức giận vì các cầu thủ vô kỷ luật sau khi trở về từ U19 Thái Lan. (Ảnh: Siamsport)

Trong buổi chia sẻ mới đây, chủ tịch của đội bóng này cũng lên tiếng khẳng định sẽ không cung cấp cầu thủ cho các đội tuyển Thái Lan nữa: "Tôi muốn nói ở đây rằng chúng tôi đã thông báo cho chủ tịch của Liên đoàn bóng đá rằng Buriram sẽ không cử các cầu thủ dưới 19 tuổi tham gia các chuyến tập huấn của đội tuyển quốc gia nữa.

Trước đây, đội bóng của chúng tôi đã để những cầu thủ trẻ này lên tập trung cho đội tuyển quốc gia. Khi trở lại CLB, họ đã hút thuốc. Buriram là một môi trường có kỷ luật tốt tuy nhiên khi lên tuyển gặp gỡ bạn bè đến từ CLB khác nên tính kỷ luật bị mai một. Chúng tôi quyết định phạt những cầu thủ này ba tuần không được tập bóng để làm gương".

Những thông tin được CLB Buriram công khai khiến cho người hâm mộ ngỡ ngàng. Trước đó, U19 Thái Lan cũng từng phải nhận nhiều chỉ trích khi thất bại ở cả giải vô địch U19 Đông Nam Á và giải giao hữu U19 quốc tế. Với tình hình này, Những chú Voi chiến càng thêm khủng hoảng về mặt lực lượng ở các giải đấu tới đây ở cả cấp độ đội tuyển quốc gia và đội tuyển trẻ.

Lịch thi đấu vòng 14 V-League 2022: Khởi đầu giai đoạn 2!

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo