Quảng cáo

Indonesia gặp 'biến lớn' trước ngày đối đầu Việt Nam

Thứ tư, 24/08/2022 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Indonesia đã không thể có được những cầu thủ nhập tịch như mong muốn để đối đầu với U20 Việt Nam ở vòng loại U20 châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Sau giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022, các đội bóng đang rất tích cực chuẩn bị cho Vòng loại U20 châu Á. Trong đó, Indonesia đang chạy đua với thời gian để có được lực lượng mạnh nhất theo đúng ý HLV Shin Tae-yong để hướng tới Vòng loại U20 châu Á và U20 World Cup.

Thế nhưng, theo những thông tin mới nhất thì kế hoạch của vị chiến lược gia người Hàn Quốc dường như đang bị phá sản.

Cụ thể, trong danh sách 36 cái tên rút gọn của U20 Indonesia để chuẩn bị cho các giải đấu kể trên thì những cầu thủ châu Âu mà ông Shin Tae-yong lên kế hoạch nhập tịch là Kai Boham, Jim Croque và Max Christoffel đều không có tên. Để đảm bảo cho việc hoàn thành mục tiêu, cựu HLV trưởng ĐT Hàn Quốc đã tích cực tìm kiếm các nhân tố đang thi đấu ở châu Âu để tiến hành nhập tịch nhưng dường như mọi thứ không thành công.

Trợ lý của HLV Shin Tae-yong tại U20 Indonesia là Nova Arinato đã lên tiếng thừa nhận: "Các cầu thủ nhập tịch đã không đá ứng được tiêu chí của HLV trưởng. Ông Shin Tae-yong đã đánh giá rằng họ không đạt yêu cầu".

hlv-shin-tae-yong-nhac-nho-hoc-tro
HLV Shin Tae-yong đau đầu vì không có được dàn cầu thủ chất lượng.

Với việc không có được những nhân sự chất lượng như mong muốn, HLV Shin Tae-yong buộc phải "liệu cơm gắp mắm" trong bối cảnh Vòng loại U20 châu Á đang tới rất gần. Tại giải đấu này, U20 Indonesia nằm cùng bảng với U20 Việt Nam, Hong Kong và Đông Timor.

Trong đó, U20 Việt Nam là đối thủ quá quen thuộc với thầy trò HLV Shin Tae-yong. Tại giải vô địch U19 Đông Nam Á vừa kết thúc, U19 Việt Nam nằm cùng bảng với Indonesia và gián tiếp khiến đội chủ nhà bị loại ngay từ vòng bảng.

Danh sách tập trung U20 Indonesia:

Thủ môn: Cahya Supriadi, Erlangga, Aditya Arya, I Komang Aryantara.

Hậu vệ: Kadek Arel, Barnabas Sobor, M Ferari, Dimas Juliano Pamungkas, Rusadi, Dia Syayid Alhawari, Mikkael Alfredo Tadam Edgard Amping, Rayhan Utina, Kakang Rudianto, Frengky Missa.

Tiền vệ: Frezzy Al Hudaifi, Robi Darwis, Rafli Asrul, Arkhan Fikri, Wahyudi, Achmao Maulana Syarif, Zanadin, Marcelino Ferdinan, Subhan Fajri, Ferdiansyah, Ronaldo Joybera Kwateh, Alfriyanto Nico, Ginanjar.

Tiền đạo: Arsa Ahmad, Agi Firmansyah, M Widi Syarif, M Akrom, Hokky Caraka, Ricky Pratama, Rabbani Tasnim, Teuku Razza Fachrezzi.

Dàn sao ĐT Việt Nam báo tin không thể vui hơn cho HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT