Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam được chào đón đặc biệt ở châu Âu, hứa hẹn làm nên lịch sử

Thứ sáu, 26/08/2022 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như đã được CLB Lank FC Vilaverdense công bố chính thức trên các phương tiện truyền thông theo cách đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

HIGHLIGHTS NỮ VIỆT NAM - NỮ MYANMAR - VCK ASIAN CUP 2022 (NGUỒN: FPT PLAY)

Sau tiền vệ Nguyễn Quang Hải, bóng đá Việt Nam đã có thêm một cầu thủ nữa sang châu Âu chơi bóng, đó là trường hợp của Huỳnh Như. Đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam sẽ khoác áo CLB Lank FC Vilaverdense tại Bồ Đào Nha trong vòng 2 năm. Đây cũng là cầu thủ nữ đầu tiên của bóng đá Việt Nam sang châu Âu thi đấu.

Mới đây, trang chủ của Lank FC Vilaverdense đã đăng tải bài viết chào mừng tiền đạo sinh năm 1991: "Gửi lời chào đến Huỳnh Như!

Chào mừng cô gái từ TP. Hồ Chí Minh đã đến đây và làm nên lịch sử cùng Lank FC Vilaverdense với tư cách cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên ký hợp đồng với một đội bóng nữ ở châu Âu. Cô ấy là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho ĐT nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, Huỳnh Như là đội trưởng của ĐTQG và đã 4 lần giành được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Ngôi sao của bóng đá Việt Nam ở đây để tạo ra sự ảnh hưởng của mình.

Như, chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục làm nên lịch sử?

Chào mừng đến với đại gia đình Lank FC Vilaverdense".

Screenshot_81

Hiện tại, Huỳnh Như đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới và sẵn sàng cho trận đấu gặp Amora FC tại League Cup. Tiền đạo quê Trà Vinh được xem là chân sút số 1 của bóng đá Việt Nam trong suốt những năm qua chính vì vậy người hâm mộ đang rất kỳ vọng cô sẽ tỏa sáng ở trời Âu.

Việc sang châu Âu thi đấu sẽ là bước tiến mới trong sự nghiệp của cá nhân Huỳnh Như và cả bóng đá nữ Việt Nam. Những kinh nghiệm tích lũy được khi thi đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha của Huỳnh Như sẽ giúp ích rất nhiều cho ĐT nữ Việt Nam ở sân chơi World Cup 2023 sẽ diễn ra vào năm sau.

Chuyên gia châu Âu 'chê' nhiều HLV ở V-League không đủ trình huấn luyện trẻ em

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT