Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tự tay làm điều đặc biệt cho CLB Nam Định

Chủ nhật, 28/08/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức xuống chúc mừng CLB Nam Định sau chiến thắng kịch tính trước SHB Đà Nẵng.

Nghe nội dung bài viết

Sau những bết bát ở giai đoạn 1 của V-League 2022, CLB Nam Định đã quyết định có những thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Theo đó, cựu HLV trưởng CLB Quảng Nam - ông Vũ Hồng Việt là người được lựa chọn ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng thành Nam.

Thách thức đầu tiên của vị chiến lược gia người Thái Bình là trận đón tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà Thiên Trường. Trên thực tế, Nam Định là đội bóng gặp nhiều khó khăn hơn sau khi Hoàng Minh Tâm ghi bàn mở tỉ số cho đội khách ở phút thứ 23.

Tuy nhiên, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đã không từ bỏ và thi đấu đầy quyết tâm. Với hai bàn thắng được ghi do công của Văn Hiếu và Xuân Quyết, Nam Định đã có khởi đầu thuận lợi với vị thuyền trưởng mới.

Ngay sau khi trận đấu khép lại, HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức cầm bó hoa và xuống sân để tặng HLV Vũ Hồng Việt cũng như gửi lời chúc mừng tới đội bóng thành Nam. Điều này không quá khó hiểu khi HLV Vũ Hồng Việt chính là trợ lý đắc lực của HLV Park Hang Seo tại U22 Việt Nam cũng như ĐTQG Việt Nam.

Trong các trận đấu của Những chiến binh Sao Vàng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, chính vị chiến lược gia này là người truyền đạt lại những chỉ đạo của HLV Park Hang Seo.

349597b9a54860163959
HLV Park Hang Seo gửi lời chúc mừng HLV Vũ Hồng Việt sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng. (Ảnh: MD)

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các trợ lý của mình đang rất tích cực tới các sân cỏ trên khắp cả nước để theo dõi phong độ của các tuyển thủ cũng như tìm kiếm những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam. Theo kế hoạch, Những chiến binh Sao Vàng sẽ tham dự giải giao hữu Tam hùng được tổ chức tại sân Thống Nhất vào tháng 9 tới đây. Hai đối thủ của ĐT Việt Nam ở giải đấu sắp tới là Ấn Độ và Singapore.

Một số hình ảnh khác trong trận đấu giữa Nam Định và SHB Đà Nẵng:

HLV Park Hang Seo tự tay làm điều đặc biệt cho CLB Nam Định 178461HLV Park Hang Seo tự tay làm điều đặc biệt cho CLB Nam Định 178461
HLV Park Hang Seo tự tay làm điều đặc biệt cho CLB Nam Định 178463HLV Park Hang Seo tự tay làm điều đặc biệt cho CLB Nam Định 178463
HLV Park Hang Seo tự tay làm điều đặc biệt cho CLB Nam Định 178464HLV Park Hang Seo tự tay làm điều đặc biệt cho CLB Nam Định 178464
HLV Park Hang Seo tự tay làm điều đặc biệt cho CLB Nam Định 178467
HLV Park Hang Seo tự tay làm điều đặc biệt cho CLB Nam Định 178468

Đội tuyển Đông Nam Á nhận cái kết 'không thể buồn hơn' từ FIFA

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT