Quảng cáo

NÓNG: FIFA đưa ra phán quyết quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 26/08/2022 22:39 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã có những quyết định quan trọng liên quan tới tương lai của ĐT Ấn Độ - đối thủ của ĐT Việt Nam tại FIFA days vào tháng 9.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Những ngày gần đây, thông tin về việc Liên đoàn bóng đá Ấn Độ phải nhận án phạt từ FIFA đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và giới chuyên môn. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ sẽ bị đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá trên toàn thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc ĐT Ấn Độ sẽ không thể tới Việt Nam để tham dự giải giao hữu Tam hùng 2022 vào tháng 9 tới đây theo lời mời của VFF.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất thì FIFA sẽ dỡ bỏ lệnh cấm áp dụng đối với bóng đá Ấn Độ trong những ngày tới. Điều này được xác nhận theo quyết định của Tòa án Tối cao Ấn Độ về việc chấm dứt nhiệm vụ của Ủy ban quản trị theo yêu cầu của FIFA.

Chỉ sau 3 tuần tạm dừng, mọi hoạt động và giải đấu mà các đội tuyển và câu lạc bộ quốc gia Ấn Độ tham gia đã trở lại như bình thường kể cả các giải đấu của AFC.

[Downloader.la]-6308e6925a074
ĐT Ấn Độ sẽ tới Việt Nam tham dự giải Tam hùng như dự kiến. (Ảnh: Getty)

Như vậy, với thông tin này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ không phải đau đầu tìm kiếm đội bóng thay thế ĐT Ấn Độ. Thay vào đó, giải Tam hùng sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch từ ngày 22/9 đến hết ngày 27/9 tại SVĐ Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của ba đội bóng là ĐT Ấn Độ, ĐT Singapore và nước chủ nhà Việt Nam.

Giải Tam hùng được xem là bước chuẩn bị quan trọng cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi bước vào giải đấu quan trọng nhất trong năm - AFF Cup 2022. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có cơ hội thử nghiệm các nhân tố mới ở hai trận đấu gặp ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore.

HLV Park Hang Seo 'từ chối' đại diện Việt Nam tại sự kiện quan trọng của AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT