Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'từ chối' đại diện Việt Nam tại sự kiện quan trọng của AFF Cup 2022

Thứ sáu, 26/08/2022 21:23 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ không tới Thái Lan để tham dự Lễ bốc thăm AFF Cup 2022 vào cuối tháng 8 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất, HLV trưởng Park Hang Seo sẽ không tới tham dự Lễ bốc thăm Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2022 (AFF Cup 2022). Trước đó, BTC giải đấu đã có lời mời huấn luyện viên trưởng của ĐT Việt Nam tới tham dự. Theo kế hoạch, Lễ bốc thăm AFF Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 14h00 ngày 30/8 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Bên cạnh đó, Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh cũng sẽ không tham dự.

Như vậy, Việt Nam sẽ chỉ có một đại diện duy nhất tới tham dự Lễ bốc thăm AFF Cup 2022 là Quyền chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam - ông Trần Quốc Tuấn.

park hang seo
HLV Park Hang Seo sẽ không tham dự Lễ bốc thăm AFF Cup 2022.

Tại AFF Cup 2022, 10 ĐTQG sẽ được chia thành 5 nhóm hạt giống để tổ chức bốc thăm. Trong đó, các nhà ĐKVĐ Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 1. Á quân Indonesia nằm ở nhóm hạt giống số 2 cùng với ĐT Malaysia. Nhóm hạt giống số 3 là Philippines và Myanmar. Campuchia và Singapore nằm ở nhóm hạt giống số 4. Lào và Brunei hoặc Đông Timor nằm ở nhóm hạt giống số 5.

Ở kỳ AFF Cup 2021 diễn ra tại Singapore hồi tháng 12 năm ngoái, dù được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo bất ngờ phải dừng chân ở bán kết khi thất bại trước Thái Lan. Chính vì thế, ở giải đấu năm nay Những chiến binh Sao Vàng đang rất quyết tâm phục thù để nâng cao chiếc cúp vô địch.

Tại giải đấu tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có những sự trở lại quan trọng so với kỳ AFF Cup trước đó. Theo đó, Hùng Dũng và Văn Hậu đều đang có được phong độ tốt và sẵn sàng thi đấu ở giải đấu quan trọng nhất trong năm.

Vừa đến Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã tạo nên 'cơn sốt' chưa từng có

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT