Quảng cáo

Cầu thủ gốc Việt tỏa sáng khiến đội bóng của Quang Hải gục ngã đau đớn

Chủ nhật, 28/08/2022 05:16 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải và các đồng đội tiếp tục không biết đến mùi chiến thắng sau khi để thua ngược trước Quevilly Rouen Metropole ở vòng 5 Ligue 2.

Với việc chưa thể giành chiến thắng trong 4 trận đấu đầu tiên của Ligue 2 mùa giải 2022/2023, Pau FC bước vào chuyến làm khách trước Quevilly Rouen Metropole với quyết tâm rất lớn.

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, Quevilly Rouen Metropole mới là những người thi đấu chủ động và tích cực hơn ở những phút đầu tiên. Jason Pendant Quang Vinh và các đồng đội liên tục tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Olliero.

Mặc dù vậy, sự thiếu sắc bén ở những tình huống dứt điểm cuối cùng khiến cho Quevilly Rouen Metropole chưa thể có được bàn thắng mở tỉ số.

Trong khi đó, Pau FC lại thi đấu khá mờ nhạt và không tạo ra được nhiều tình huống đáng chú ý ở hiệp thi đấu đầu tiên.

Quang Hải và các đồng đội chưa thể có chiến thắng đầu tay.
Quang Hải và các đồng đội chưa thể có chiến thắng đầu tay.

Bước vào hiệp đấu thứ 2, bất ngờ đã xảy ra khi Pau FC có được bàn thắng dẫn trước. Phút thứ 51, cầu thủ vào sân thay người và Saivet đã mang về cho đội nhà một quả đá phạt bên cánh trái. Sau đó cũng chính cầu thủ này đã đánh đầu tầm thấp để làm tung lưới Lemaitre.

Có được bàn thắng dẫn trước tuy nhiên sai lầm đáng trách của đội trưởng Kouassi đã khiến Pau FC mất tất cả. Cầu thủ này đã có pha khống chế bóng sai lầm để tạo điều kiện cho Soumare​ ghi bàn gỡ hòa cho Quevilly Rouen Metropole ở phút thứ 69.

Ngay sau bàn thua, HLV Tholot đã quyết định tung Quang Hải vào sân. Tuy nhiên, Pau FC đã phải nhận bàn thua thứ 2 chỉ ít phút sau đó. Cầu thủ gốc Việt Jason Pendant Quang Vinh đã có pha kiến tạo đẳng cấp để Sangare lập công, nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Để thua trước Quevilly Rouen Metropole, đội bóng của Quang Hải tiếp tục lặn ngụp ở những vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Đội hình ra sân: 

Pau FC: 1- Olliero, 4 - Kouassi, 25 - Ruiz, 7 - Koffi, 26 - Evan's, 21 - Beusnard, 6 - D'Almeida, 2 - Abzi, 23 - Boli, 12 - Sylvestre, 18 - Yattara

Quevilly Rouen Metropole: 1 - Lemaitre, 2 - Sissoko, 5 - Cissokho, 18 - Diedhiou, 24 - Jason Pendant Quang Vinh, 4 - Pierret, 10 - Bonnet, 12 - Gbelle, 13 - Boe-kane, 9 - Mafouta, 45 - Soumare

 
90'

Hết giờ!

 
90'

NGUY HIỂM!

Quang Hải có pha đá phạt góc tốt tuy nhiên các đồng đội của anh lại không tận dụng thành công.

 
76'

VÀOOO!

Cầu thủ Việt kiều - Jason Pendant Quang Vinh đã có pha kiến tạo cho Sangare lập công, nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

 
73

Quang Hải vào sân!

 
69'

VÀOOO!

Soumare​ ghi bàn gỡ hòa cho Quevilly Rouen Metropole sau sai lầm đáng trách của Kouassi. 

 
60'

NGUY HIỂM!

Quevilly Rouen Metropole có pha dàn xếp tấn công ấn tượng tuy nhiên ​cú dứt điểm cuối cùng Boe-kane lại đưa bóng đi ra mép ngoài.​

 
51'

VÀOOOO!

Từ một tình huống đá phạt ngoài vòng cấm địa, Henri Saivet đã chọn chỗ hợp lý trước khi tung ra cú đánh đầu ở tầm thấp làm tung lưới đội chủ nhà.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hiệp 1 khép lại!

 
34'

NGUY HIỂM!

Pau FC bỏ lỡ cơ hội nguy hiểm một cách đáng tiếc.

 
18'

KHÔNG ĐƯỢC!

Từ pha mất bóng của Pau FC, Gbelle đã đi bóng trước khi tung ra cú dứt điểm tuy nhiên thủ thành Olliero đã thi đấu cảnh giác.

 
14'

NGUY HIỂM!

Mafouta có đường chuyền ngẫu hứng nhưng đầy tinh tế vào khu vực cấm địa để Bonnet dứt điểm. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn chưa có được bàn mở tỉ số.

 
3'

NGUY HIỂM!

Gbelle thực hiện pha đá phạt găm thẳng vào khung thành của Pau FC tuy nhiên Olliero đã bắt gọn trái bóng.​

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 
23h20

Đội hình ra sân của Quevilly Rouen Metropole

Trực tiếp Pau vs Quevilly Rouen Metropole, 00h00 hôm nay 28/8 178421
 
23h15

Đội hình ra sân của Pau FC

Trực tiếp Pau vs Quevilly Rouen Metropole, 00h00 hôm nay 28/8 178419

Sau những khởi đầu không tốt với 2 trận hòa, 2 trận thua tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023, Quang Hải và các đồng đội sẽ đối đầu với thử thách tiếp theo mang tên Quevilly Rouen Metropole.

Đây là trận đấu được người hâm mộ chờ đợi khi tiền vệ của ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội chạm trán với cầu thủ gốc Việt - Jason Pendant Quang Vinh.

Quang Hải sẽ đối đầu với Jason Pendant Quang Vinh ở trận này
Quang Hải sẽ đối đầu với Jason Pendant Quang Vinh ở trận này

Nếu không thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu này, Pau FC sẽ rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Chính vì thế chắc chắn HLV Tholot sẽ thúc giục các học trò chơi tấn công ngay từ những phút đầu.

Pau vs Quevilly Rouen Metropole diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 00h00 hôm nay 28/8
  • Giải đấu: Vòng 4 Ligue 2 2022/2023
  • Địa điểm: SVĐ Stade Robert-Diochon

Xem trực tiếp Pau vs Quevilly Rouen Metropole ở đâu?

Theo thông tin mới nhất, VTVCab là đơn vị sở hữu bản quyền các trận đấu của CLB Pau tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023. Chính vì thế quý độc giả có thể theo dõi trận đấu giữa Pau vs Quevilly Rouen Metropole trên các kênh sóng của Đài truyền hình cáp Việt Nam.

Bên cạnh đó, để quý độc giả tiện theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến Pau vs Quevilly Rouen Metropole

Pau FC: Olliero, Abzi, Kouassi, Batisse, Koffi, d'Almeida, Beusnard, Boli, Bassoiamina, Quang Hải, George

Quevilly Rouen Metropole: Lemaitre, Sissoko, Cissokho, Cisse, Jason Pendant, Pierret, Sidibe, Gbelle, Mafouta, Hountondji, Soumare.

Pau FC có động thái mới về Quang Hải, CĐV Việt Nam thả 'bão tim'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT