Quảng cáo

Pau FC có động thái mới về Quang Hải, CĐV Việt Nam thả 'bão tim'

Thứ bảy, 27/08/2022 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Pau FC có động thái đầy hứa hẹn với Quang Hải trước trận gặp Quevilly Rouen, khiến người hâm mộ Việt Nam tỏ ra hết sức vui mừng.

Nghe nội dung bài viết

0h00 ngày 28/7, Pau FC sẽ có chuyến hành quân đến sân của Quevilly Rouen tại vòng 5 Ligue 2 với mục tiêu giành thắng lợi đầu tiên ở mùa giải 2022/23. Sau 4 trận toàn hòa và thua, Quang Hải và các đồng đội đang nỗ lực hết sức để cải thiện chuỗi phong độ kém thuyết phục.

Quang Hải đã được thi đấu ở cả 4 trận đã qua của Pau FC, trong đó có 2 lần đá chính liên tiếp. Ở màn đọ sức gần nhất, tân binh người Việt Nam bất ngờ cất lên băng ghế dự bị và chỉ vào sân từ phút thứ 61. Thời gian góp mặt trên sân, Quang Hải không thể giúp Pau FC tránh khỏi thất bại trước Sochaux.

Mới đây, Pau FC đã có động thái đầy hứa hẹn với Quang Hải trước trận gặp Quevilly Rouen, khiến người hâm mộ Việt Nam tỏ ra hết sức vui mừng. Theo đó, đội chủ sân Nouste Camp đưa hình ảnh tiền vệ sinh năm 1997 nổi bật trên bài thông báo trước trận, đại diện Pau FC trong cuộc so tài tại vòng 5 Ligue 2.

301668416_5863725130306623_717868685820188421_n
Quang Hải xuất hiện trên poster trước trận Pau FC vs Quevilly (Ảnh: Pau FC)

Việc Quang Hải xuất hiện cùng tiền vệ Eddy Sylvestre trên poster của Pau FC hứa hẹn khả năng đá chính của bộ đôi này. Trước đó, Pau FC từng lấy hình ảnh của Quang Hải làm cầu thủ đại diện cho danh sách đội hình xuất phát ở trận gặp Dijon ở vòng 2 - trận đá chính đầu tiên của tân binh Việt Nam tại đội bóng miền nam nước Pháp.

Sự có mặt của Quang Hải giúp bài đăng của Pau FC nhận được lượng tương tác cực khủng trên trang mạng xã hội chính thức. Người hâm mộ Việt Nam kéo nhau thả "bão tim" trên bài poster, gửi ngàn lời chúc tới đội chủ sân Nouste Camp và cá nhân Quang Hải sẽ giành kết quả tốt trước Quevilly Rouen.

Trận đấu giữa Quevilly Rouen và Pau FC sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 28/7. Trước trận đấu này, Pau FC đã phải đón nhận tổn thất lớn với chấn thương của đội trưởng Antoine Batisse. Quang Hải đã gửi lời chúc đặc biệt bằng tiếng Pháp dành cho người đàn anh ở đội bóng mới.

Quang Hải vẫn được HLV Didier Tholot điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu 20 cầu thủ. Ở màn so tài tới, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ có cơ hội đối đầu với một cầu thủ Việt kiều là Jason Pendant Quang Vinh.

Pau FC gặp 'vận đen', Quang Hải gửi thông điệp bằng tiếng Pháp

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT