Quảng cáo

Đối thủ của Quang Hải gửi lời 'tuyên chiến' trước trận cầu sinh tử

Thứ bảy, 27/08/2022 09:58 AM (GMT+7)
A A+

HLV Olivier Echouafni của Quevilly tự tin đặt mục tiêu có được chiến thắng trong cuộc tiếp đón Pau FC ở vòng 5 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Cả Quevilly Rouen và Pau FC đều đang có khởi đầu cực kỳ khó khăn tại Ligue 2 khi chưa có được bất kỳ chiến thắng nào sau 4 vòng đầu tiên. Đương nhiên làm khách trên sân của đối thủ đang khát điểm như Quevilly sẽ là thử thách không hề dễ dàng cho Quang Hải và các đồng đội.

Được chơi trên sân nhà, HLV Olivier Echouafni của Quevilly có những phát biểu cực kỳ tự tin: "Chúng tôi muốn cải thiện phong độ và có được chiến thắng đầu tiên từ đầu mùa. Đội hình hiện tại đang thi đấu tốt nhưng tôi muốn họ sẽ ghi được bàn thắng và đánh bại Pau FC ở trận đấu này.

Tôi vui khi có đội hình gần như hoàn chỉnh cho cả ba trận đấu. Chúng tôi đã bước vào trận đấu với Pau FC với khi đã có được 2 trận hòa ở 2 vòng gần nhất. Chúng tôi muốn tiếp tục đà tiến bộ đó. Quevilly Rouen sẽ phải duy trì phong độ tốt như những gì đã thể hiện trước Saint-Etienne và Valenciennes".

300705538_5847762105236259_1178393012691241821_n
Quang Hải có trận đấu được dự đoán là khó khăn trước Quevilly

Nếu như Quevilly đang chơi với 1 đội hình tương đối ổn định từ đầu mùa thì Pau FC lại có nhiều xáo trộn về mặt lực lượng. Đội bóng của Quang Hải còn nhận tin không vui khi đội trưởng Antoine Batisse dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Mặc dù có những phát biểu tự tin nhưng HLV của Quevilly cũng không quên nhắc nhở các học trò phải tập trung trước trận gặp Pau FC: "Trước mắt chúng tôi là 3 trận đấu khó khăn. Sau khi đối đầu với Pau, chúng tôi sẽ đến làm khách của Bordeaux và Niort. Quevilly Rouen sẽ phải làm tốt những gì đáng ra chúng tôi phải làm được. Thực ra ở trận hòa gần nhất, Quevilly đã thể hiện khá ổn".

Trận đấu gặp Quevilly cũng là cơ hội để Quang Hải có thể chạm trán cầu thủ Việt kiều bên phía đối phương là Jason Pendant Quang Vinh. Đây là trận đấu quan trọng của Quang Hải lẫn Pau FC khi nếu tiếp tục để thua, đội chủ sân Nouste Camp sẽ trải qua khởi đầu tệ hại nhất của CLB tại Ligue 2.

Quang Hải đối mặt với thử thách 'siêu khó nhằn' tại Pau FC

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT