Quảng cáo

Quang Hải chuẩn bị đối đầu sao Việt Kiều trên đất Pháp

Thứ hai, 22/08/2022 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Tại vòng 5 Ligue 2, Quang Hải sẽ đối đầu với cầu thủ Việt Kiều Jason Quang Vinh Pendant trong trận Pau FC vs Quevilly.

Nghe nội dung bài viết

Tại mùa giải Ligue 2 2022/2023, Jason Quang Vinh Pendant chuyển đến đầu quân cho Quevilly. Chân sút người Pháp gốc Việt chơi ở vị trí hành lang cánh trái và nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ HLV Olivier Echouafni. Hậu vệ sinh năm 1997 được đá chính trong 4/4 trận đấu đã qua và trở thành một nhân tố không thể thay thế trong đội hình của đội chủ sân Robert Diochon.

hau_ve_goc_viet
Jason Quang Vinh Pendant (áo vàng) còn được BHL tin tưởng giao phó tấm băng thủ quân

Trong loạt đấu ở vòng 5 Ligue 2 2022/2023, Quevilly sẽ có màn tiếp đón Pau FC. Đây sẽ là một dịp vô cùng thú vị khi Quang Hải có cơ hội đối đầu với cầu thủ Việt Kiều, Jason Quang Vinh Pendant. Đặc biệt hơn, với cách bố trí Quang Hải chơi rộng và có thiên hướng lệch sang phải của HLV Didier Tholot, nhiều khả năng Quang Hải sẽ chạm mặt trực tiếp Jason Quang Vinh Pendant. 

Hiện tại, cả Pau FC và Quevilly đều đang có những màn thể hiện chưa mấy thuyết phục. Đội bóng của Quang Hải giành được 2 trận hòa và có được 2 điểm sau 4 vòng đấu. Ngược lại, Jason Quang Vinh Pendant và các đồng đội cũng chưa thể biết được mùi chiến thắng sau chuỗi trận 3 hòa, 1 thua và giành được 3 điểm. Pau FC đang đứng ở vị trí thứ 18, Quevilly xếp trên 2 bậc. Bất cứ đội bóng nào giành được chiến thắng cũng đều có những sự bứt phá mạnh mẽ trên BXH. 

Screenshot_103
Quang Hải chuẩn bị đối đầu với Jason Quang Vinh Pendant

"Nhìn vào Pau FC, chúng ta thấy rõ sự bế tắc, họ không thể nào thoát ra được. Hàng phòng ngự thì cứ liên tục mắc sai lầm. Họ không thể cải thiện được điều đó. Còn hàng công thì vô hại, không tạo ra được nguy hiểm nào cho đối thủ. 4 trận đấu đã qua, 2 điểm giành được chẳng khác nào hồi chuông cảnh báo cho Pau FC", tờ Sud Ouest nhận định về Pau FC. 

Quang Hải tạo nên kỷ lục 'không tưởng' tại Pau FC

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo