Quảng cáo

Dàn sao ‘PSG Việt Nam’ để thua trong trận đấu chưa từng có trong lịch sử

Thứ hai, 22/08/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Chiều 21/8, dàn sao của CLB có biệt danh "PSG Việt Nam" đã để thua trong trận đấu lịch sử trước 2000 cầu thủ nhí trên sân cỏ.

Nghe nội dung bài viết

Trong Ngày hội Đam mê bóng đá (Passion Day) do Kamito và Trung tâm bóng đá cộng đồng VietGoal tổ chức trên sân Gia Định, các em nhỏ đã có một buổi chiều ý nghĩa khi được giao lưu cùng các cầu thủ nổi tiếng cũng như các nghệ sĩ Việt Nam.

Passion Day là ngày hội bóng đá hoành tráng và ấn tượng với sự góp mặt của dàn danh thủ của CLB Bình Định - đội bóng được mệnh danh là "PSG Việt Nam". Nổi bật nhất có thể kể đến Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Hồ Tấn Tài, Mạc Hồng Quân. Cùng với đó là các danh hài đang được yêu mến như Trung Ruồi, Duy Nam, Dũng Hớn.v.v.

ad6ad46d47d0824f897865b8297b27e4-2220
Đức Chinh rất thân thiện với các em nhỏ. Anh liên tục ký tặng cho các cầu thủ nhí

Những tuyển thủ quốc gia như Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Hồ Tấn Tài và Adriano Schmidt luôn là đích đến của nhiều cầu thủ nhí có niềm đam mê với trái bóng tròn. Các ngôi sao của CLB Bình Định tỏ ra rất thân thiện khi tích cực chụp ảnh cũng như ký nặng các fan nhí.

Một trong những hoạt động nổi bật nhất của sự kiện là trận giao hữu chưa từng có trong lịch sử giữa 2000 cầu thủ nhí và dàn sao "PSG Việt Nam". Trong cuộc chạm trán đặc biệt này trên sân Gia Định, các ngôi sao của CLB Bình Định gần như “nghẹt thở” bởi sự bao vây của hàng trăm em nhỏ cùng lúc. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0, đội của 2000 cầu thủ nhí đã giành chiến thắng trước Đức Chinh, Đình Trọng và các đồng đội.

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, trận đấu này có quy mô lớn nhất từ trước tới giờ và có thể được công nhận là kỷ lục Guinness. Ban tổ chức đang làm việc với Tổ chức Kỷ lục Việt Nam để có thể công nhận trận đấu này là kỷ lục Guinness về số lượng người tham dự.

Một số hình ảnh của sự kiện:

Dàn sao ‘PSG Việt Nam’ để thua trong trận đấu chưa từng có trong lịch sử 175218
Dàn sao ‘PSG Việt Nam’ để thua trong trận đấu chưa từng có trong lịch sử 175219
Dàn sao ‘PSG Việt Nam’ để thua trong trận đấu chưa từng có trong lịch sử 175220
Dàn sao ‘PSG Việt Nam’ để thua trong trận đấu chưa từng có trong lịch sử 175221
Dàn sao ‘PSG Việt Nam’ để thua trong trận đấu chưa từng có trong lịch sử 175222
Dàn sao ‘PSG Việt Nam’ để thua trong trận đấu chưa từng có trong lịch sử 175223

Đá 30 phút, Quang Hải đã sở hữu một thông số chỉ kém 2 cầu thủ Pau FC

Đại diện Việt Nam tham dự 'siêu giải đấu' futsal hàng đầu Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo