Quảng cáo

Đá 30 phút, Quang Hải đã sở hữu một thông số chỉ kém 2 cầu thủ Pau FC

Chủ nhật, 21/08/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ được vào sân hơn 30 phút trong trận đấu gặp Sochaux tuy nhiên Quang Hải vẫn kịp để lại dấu ấn bằng 1 Key pass.

Nghe nội dung bài viết

Phút 63 trong trận đấu giữa Pau FC vs Sochaux trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4 Ligue 2, Quang Hải được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Lúc này đoàn quân của HLV Didier Tholot đang bị dẫn trước với tỷ số 0-1. Tuyển thủ Việt Nam được phân công ở vị trí tiền vệ tấn công chơi ngay dưới trung phong cắm Mohamed Yattara

Dù thi đấu đầy nỗ lực tuy nhiên Quang Hải và các đồng đội đã không thể lội ngược dòng trước đối thủ. Thậm chí những phút cuối trận, Pau FC phải nhận thêm 2 bàn thua nữa và nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-3. Thất bại thứ 2 ở mùa giải khiến Pau FC rơi xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 2 điểm sau 4 vòng đã đấu.

downloaderla-62fbcdfe6c8c2-1660671194
Quang Hải được tung vào sân ở phút 63 trong trận đấu gặp Sochaux

Hơn 30 phút có mặt trên sân, Quang Hải chỉ có tổng cộng 15 lần chạm bóng. Anh thực hiện thành công 7/8 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác lên đến 88%. Bên cạnh đó, chân sút mang áo số 19 có 2 lần chặn đường bóng của đối phương. Theo trang thống kê Sofascore, Quang Hải được chấm 6,4 điểm. Cầu thủ cao điểm nhất của Pau FC là Charles Boli với 7,2 điểm.

Mặc dù không có số điểm quá cao tuy nhiên Quang hải vẫn kịp để lại 1 thông số vô cùng ấn tượng là số “đường chuyền dọn cỗ” - Key pass. Quang Hải cùng 4 cầu thủ khác của Pau FC (Charles Boli, Erwin Koffi, Mohamed Yattara, Regive Beusnard) có 1 Key pass, chỉ kém Jean Lambert Evan's Allan và Eddy Sylvestre với 2 Key pass. 

Capture
Chỉ vào sân hơn 30 phút, Quang Hải đã có 1 Key pass

Mặc dù thất bại của Pau FC không phải trách nghiệm của riêng Quang Hải nhưng rõ ràng màn trình diễn trên sân của anh vẫn chưa đúng với 100% khả năng mà chân sút này sở hữu.

6,4 điểm mà Sofascore chấm là thành tích kém nhất của Quang Hải sau 4 trận đã thi đấu cho Pau FC. Trận đấu mở màn gặp Guingamp, Quang Hải được chấm 6,9 điểm. 2 trận đấu sau đó gặp Dijon và Le Harve, tuyển thủ Việt Nam đều được chấm 6,7 điểm.

Quang Hải chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để chiếm được niềm tin của HLV Didier Tholot. Ở vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ phải làm khách trên sân của Quevilly. Đây là đối thủ không quá khó nhằn khi trải qua 4 trận, đội bóng này cũng mới chỉ có 3 điểm. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 28/8 (theo giờ Việt Nam).

Mẹ nuôi Quang Hải tiết lộ bất ngờ về cuộc sống mới của con trai tại Pháp

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT