Quảng cáo

Đình Trọng mắc sai lầm, Bình Định 'thua đau' Đà Nẵng trên sân nhà

Thứ bảy, 23/07/2022 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Sai lầm của trung vệ Đình Trọng đã khiến Bình Đinh phải chịu phạt đền. Trên chấm 11m, Phi Hoàng đã dứt điểm thành công đem về 3 điểm trọn vẹn cho SHB Đà Nẵng.

Với lợi thế sân nhà, Bình Định chủ động tràn lên phần sân của Đà Nẵng ngay đầu trận. Đội khách buộc phải thu về chơi phòng ngự lùi sâu và chờ đợi thời cơ phản công. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về đội chủ nhà khi Jermie Lynch tung ra cú sút xa rất bất ngờ ở phút thứ 11 tuy nhiên thủ thành Nguyễn Thanh Bình đã chơi tập trung và ôm gọn trái bóng.

Sau khoảng 15 phút đầu chịu lép vế, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng dần lấy lại thế trận. Tới phút 20, Đà Nẵng được hưởng phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công. Cú treo bóng rất khó chịu khiến thủ môn Vũ Tuyên Quang buộc phải bay người hết cỡ để phá bóng. Trận đấu sau đó trở nên vô cùng hấp dẫn với liên tiếp là các tình huống ăn miếng trả miếng do hàng công 2 đội tạo ra.

Đình Trọng mắc sai lầm, Bình Định 'thua đau' Đà Nẵng trên sân nhà 161529
Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn sau khoảng 20 phút bóng lăn

Những phút cuối hiệp 1, Bình Định lấy lại thế lấn lướt. Chỉ trong vòng 5 phút, đội chủ sân Quy Nhơn đã có 2 pha bóng nguy hiểm từ cú volley của Văn Trung và pha đánh đầu của Hendrio. Tuy nhiên bóng vẫn không chịu bay vào lưới của Đà Nẵng trong sự tiếc nuối của CĐV có mặt trên SVĐ. Kết thúc 45 phút đầu tiên, hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Bình Định tiếp tục chiếm thế chủ động. Thậm chí trong hơn 10 phút đầu, bóng chỉ lăn bên phần sân của Đà Nẵng với hàng loạt pha bắn phá của Đức Chinh, Hồ Tấn Tài hay Hendrio. Tuy nhiên tấn công nhiều mà không ghi được bàn, đội chủ nhà đã phải trả giá. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 74, Đình Trọng trong một pha bóng không chịu quá nhiều áp lực lại đánh đầu về mà không hề quan sát.

Đình Trọng mắc sai lầm, Bình Định 'thua đau' Đà Nẵng trên sân nhà 161530
Đình Trọng mắc sai lầm, gián tiếp khiến Bình Định phải chịu phạt đền

Tiền đạo của Đà Nẵng ngay lập tức ập vào vòng cấm đoạt bóng và thủ thành Tuyên Quang buộc phải phạm lỗi. Ngay lập tức trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền và Phi Hoàng đã không mắc sai lầm nào để mang về bàn mở tỷ số cho Đà Nẵng. Trong thời gian còn lại của trận đấu, Bình Định dồn toàn lực cho mặt trận tấn công tuy nhiên không thể có được bàn gỡ hòa. Chung cuộc Đà Nẵng bảo toàn được chiến thắng tối thiểu 1-0.

Phan Văn Đức lập siêu phẩm, SLNA 'hủy diệt' Hải Phòng để dẫn đầu BXH

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Bình Định Đà Nẵng V-League Đình Trọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo