Quảng cáo

Báo Pháp chỉ trích thậm tệ Quang Hải và các đồng đội Pau FC

Chủ nhật, 21/08/2022 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Các tờ báo tại Pháp đã bày tỏ sự thất vọng vô cùng lớn sau khi Pau FC để thua 0-3 trước Sochaux ngay trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đã để thua Sochaux với tỉ số 0-3 ngay trên sân nhà của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Quang Hải và các đồng đội vẫn chưa thể biết được mùi vị của chiến thắng, điều này khiến cho truyền thông của Pháp không giấu nổi sự thất vọng. 

"Mong manh, mềm yếu. Thi đấu trên sân nhà Nouste Camp nhưng Pau FC nhanh chóng sụp đổ. Hàng công thì yếu kém, trong khi đó hàng thủ lại vô cùng mất tập trung. Đó là nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của Pau FC", tờ Sud Ouest chỉ trích Quang Hải và các đồng đội sau trận thua Sochaux.

"Nhìn vào Pau FC, chúng ta thấy rõ sự bế tắc, họ không thể nào thoát ra được. Hàng phòng ngự thì cứ liên tục mắc sai lầm. Họ không thể cải thiện được điều đó. Còn hàng công thì vô hại, không tạo ra được nguy hiểm nào cho đối thủ. 4 trận đấu đã qua, 2 điểm giành được chẳng khác nào hồi chuông cảnh báo cho Pau FC", tác giả trên tờ Sud Ouest nhận định thêm. 

pau-2-2773-1660599556862

Trong trận đấu này, HLV Didier Tholot đã thẳng tay đẩy Mayron Georg lên ghế dự bị, thay vào đó là điền tên Mohamed Yattara trên hàng công. Tưởng chừng sự thay đổi này sẽ tạo nên những điểm nhấn, tuy nhiên những gì Mohamed Yattara làm được đều là sự thất vọng tột cùng. 

Đồng ý quan điểm với Sud Ouest, trang La Republique des Pyrenees đã thẳng tay chỉ trích Pau FC. Tờ báo này cho rằng: "Pau FC chuẩn bị tất cả như thể họ sẽ thắng. Tuy nhiên thứ đón nhận đội bóng này lại là một trận thua tan nát. Và giờ đây Pau FC đã quay trở lại nhóm cầm đèn đỏ".

Về Quang Hải, La Republique des Pyrenees đưa ra quan điểm khách quan: “Pau nỗ lực tìm một bàn để cứu vãn danh dự. Thế rồi Koffi và Abzi liên tục sút ra ngoài sút ra ngoài. Yattara cố kiếm phạt đền thay vì dứt điểm khi nhận đường chuyền thuận lợi từ Nguyễn Quang Hải nhưng bị từ chối”.

Ở vòng đấu sau, Quang Hải và các đồng đội sẽ hành quân đến Stade Robert Diochon để làm khách trên sân của Quevilly.

Pau FC báo tin vui tới NHM Việt Nam, ký hợp đồng với đối tác khủng cho Quang Hải

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT